sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao trẻ U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ít nhất một trận trước ĐT Việt Nam

Thứ hai, 21/12/2020 11:53 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu sáng ngày 21/12, hậu vệ của HAGL đã thể hiện quyết tâm chiến thắng đàn anh trong hai trận giao hữu sắp tới.

Hậu vệ trẻ của HAGL, Dụng Quang Nho là 1 trong hai đại diện của U22 Việt Nam trong buổi họp báo sáng ngày 21/12. Đây là tài năng triển vọng của lò HAGL và được HAGL Park để mắt khá nhiều từ hồi SEA Games 30. Tại HAGL, Quang Nho thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, dù mới 20 tuổi, Quang Nho thi đấu vô cùng chắc chắn và sẵn sàng tranh chấp, càn lướt bên hành lang cánh trái.

que ngoc hai, dtvn vs u22 viet nam, hop bao, tan truong, quang nho

Cách đây vài ngày, HLV Park đã gút danh sách triệu tập 24 cầu thủ của U22 Việt Nam lên tuyển nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sắp tới. Để đảm bảo cho tính chuyên môn trong trận giao hữu này, HLV Park phải chọn những cái tên thật sự nổi bật trong 3 đợt tập trung trước. Dụng Quang Nho (HAGL), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu)… là những cái tên nổi bật nhất.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Dụng Quang Nho thể hiện sự tự tin và tiết lộ mục tiêu của toàn đội sắp tới:  "Chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi từ các đàn anh và hy vọng giành chiến thắng ít nhất một trận trước ĐT Việt Nam."

HLV Park cũng chia sẻ về vai trò trong trân đấu tới vì ông là HLV trưởng của cả 2 đội. "Lúc này tôi chưa quyết định ngồi chỉ đạo đội nào. Nhưng với tư cách HLV trưởng, tôi muốn ngồi trên cao để quan sát. Danh sách cầu thủ sẽ được tôi thảo luận với BHL".

Cập nhật tình hình chấn thương, HLV Park cho biết, Hai Long và Việt Anh đang gặp chấn thương. Hai Long đã phẫu thuật thành công và đang được hồi phục trong khi đó Việt Anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận giao hữu đầu tiên.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ di chuyển đến Quảng Ninh ngày 22/12 để chuẩn bị cho trận giao hữu lần 1, sau đó trở về Hà Nội tập luyện và lên đường đến sân Phú Thọ để đá trận giao hữu thứ 2 ngày 27/12.

>>>  3 cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên