sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Park: "ĐT Việt Nam chưa chắc thắng được U22 Việt Nam"

Thứ hai, 21/12/2020 10:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã trả lời thẳng thắn trước trận giao hữu giữa ĐTVN và U22 Việt Nam. Theo đó, HLV Park tỏ ra quan ngại khi ông không dám chắc chắn ĐT Việt Nam có thể chiến thắng đàn em.

Sáng ngày hôm nay, buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐTVN và U22 Việt Nam đã diễn ra tại Trụ Sở VFF. Có mặt trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo, HLV Kim Han-yoon và 2 cầu thủ đại diện của 2 đội sẽ đại diện trả lời trước truyền thông.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về trận đấu giao hữu ngày 23/12. Hiện tại, HLV Park có 4 cầu thủ và 32 tuyển thủ. Hai Long của U22 đang dính chấn thương còn Việt Anh chưa rõ khả năng ra sân. Chính vì thế phải đến ngày 27/12, HLV Park mới quyết định để Việt Anh đá cho ĐTQG hay U22 Việt Nam, trong khi đó, Văn Toản sẽ thi đấu cho U22 ngày 23/12.

HLV park hang seo, dtvn, u22 viet nam, hop bao truoc tran

Chia sẻ về thông tin trước trận, HLV Park tỏ ra quan ngại: "Giờ 2 đội chưa đá nên ta chưa chắc nói được điều gì. Bóng đá có nhiều biến số, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. ĐTQG nhiều kinh nghiệm hơn nhưng chưa chắc nói được kết quả. Nếu có sự chệnh lệch giữa hai đội thì chúng ta sẽ phân tích để hiểu nguyên nhân vì sao. Hiện nay nếu được thi đấu quốc tế thì quá tốt nhưng dịch bệnh nên không thể kỳ vọng vào điều này.

ĐTVN và U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu ngày 23/12 sắp tới tại Cẩm Phả Quảng Ninh. Đây là một phương án bất đắc dĩ của VFF và HLV Park Hang-seo khi việc di chuyển ra nước ngoài hoặc thi đấu với quân xanh chất lượng là rất khó khăn. Đây là trận đấu duy nhất của ĐTQG trong năm nay và cũng là để chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới. Chính vì thế, việc sử dụng 'cây nhà lá vườn' là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại.  Số tiền thu được sẽ được dùng để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

>>> Cánh tay trái HLV Park: 'Tư duy thể lực của tuyển thủ Việt Nam cực kém'

>>> Văn Toàn ‘bóc mẽ’ HLV Park Hang-seo ở hội thảo, bị thầy doạ cắt suất ăn

Theo dõi Sports442 trên