sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Park trao băng thủ quân U22 Việt Nam cho đàn em Tiến Linh

Thứ bảy, 19/12/2020 09:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

U22 Việt Nam đã hội quân ngày 18/12 để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sắp tới.

Vào chiều ngày 18/12, các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam đã có mặt tại trụ sở VFF để tập luyện. Ở buổi tập trung đầu tiên, U22 Việt Nam vẫn chưa hội quân đủ do 7 cầu thủ của Viettel và SLNA đang bận thi đấu tại VCK U21 Quốc gia.

 hlv park hang seo, viet nam, đtqg, u22 viet nam
HLV Park dặn dò các cầu thủ trước khi bước vào tập luyện

HLV Park đã đến và bắt tay khích lệ các cầu thủ. Ngoài ra ông cũng công bố danh sách ban cán sự U22 Việt Nam. Theo đó, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường của Bình Định sẽ đảm nhiệm vai trò đội trưởng, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và Nguyễn Văn Việt (SLNA) làm đội phó.

Nguyễn Trần Việt Cường đã lên tập trung muộn ở lần triệu tập trước do bận đá V-League. Ở Bình Dương, cầu thủ này luôn được tạo cơ hội ra sân thi đấu. Với những gì đã thể hiện, Việt Cường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà HLV Park giao phó.

 nguyen tran viet cuong

Vì đợt hội quân này chỉ có 24 cầu thủ nên HLV Park sẽ không chọn Việt Anh và Tiến Anh làm đội trưởng và Văn Lắm, Dụng Quang Nho làm đội phó.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam sẽ do ông Park trực tiếp chỉ dẫn, còn U22 Việt Nam sẽ do trợ lý ông Park Kim Han-yoon quản lý.  Trong buổi chiều ngày hôm qua, ông Kim Huyn Tae- HLV thủ môn mới của ĐT Việt Nam đã chính thức ra mắt đội tuyển. 

>>>  HLV Park Hang-seo triệu tập cầu thủ đặc biệt lên ĐT U22 Việt Nam

>>>  3 cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên