sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sao trẻ Hai Long phẫu thuật thành công, hẹn ngày trở lại ĐTQG

Thứ sáu, 11/12/2020 17:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ trẻ Hai Long của ĐTVN đã phẫu thuật thành công tại TP.HCM và cần ít nhất 3 tháng để hồi phục.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hai Long đã được chẩn đoán chấn thương sụn chêm ở CLB nhưng không biết và vẫn lên tuyển tập luyện. Hai Long cố nén đau để chạy và đã được các bác sĩ cho về CLB chữa trị. Đây là cầu thủ đầu tiên rời đợt tập trung của ĐT VN.

 hai long roi san, dtqg, dtvn, hlv park hang seo

Ngày 10/12, Hai Long đã lên đường tới TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuận chấn thương rách sụn chêm. Chia sẻ với Thethao247, bác sĩ của Than Quảng Ninh chia sẻ:

"Hai Long đã phẫu thuật thành công tốt đẹp. Cậu ấy bị chấn thương sụn chêm, chấn thương này thì tương đối nguy hiểm nhưng mà mọi thứ đã ổn cả rồi. Dự kiến, chúng tôi và Hai Long sẽ ở lại TP.HCM 1 tuần để theo dõi sau phẫu thuật, xem có biến chứng gì không. Sau đó trở lại CLB để tiếp tục điều trị. Hai Long sẽ mất khoảng hơn 3 tháng để trở lại sân cỏ".

Việc Hai Long phẫu thuật thành công và sớm trở lại sân cỏ sẽ là tin vui cho đội bóng và ĐTVN.

Hai Long đang được đánh giá rất cao ở ĐT U22 Việt Nam nhờ chuyên môn cao. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh gặp khó khăn về vấn đề tài chính cũng khiến cầu thủ không có điều kiện tốt nhất để hồi phục.

Hiện tại Hai Long và Văn Hậu là hai cầu thủ không tham gia tập luyện với ĐTVN do chấn thương. Trước đó, Văn Hậu đã phẫu thuật thành công tại TP.HCM và dự kiến cần 5-6 tháng để hồi phục.

>>> HLV Phan Thanh Hùng: “Quảng Ninh hết tiền nhưng không bỏ mặc Hai Long”

Theo dõi Sports442 trên
TAGS