sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Phan Thanh Hùng: “Quảng Ninh hết tiền nhưng không bỏ mặc Hai Long”

Thứ tư, 09/12/2020 11:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV của Than Quảng Ninh đã trả lời phỏng vấn về tình hình chấn thương của Hai Long đồng thời khẳng định đội bóng đất Mỏ sẽ nỗ lực hết mình để chữa trị cho ngôi sao này.

Trong quá trình tập luyện với ĐTQG, tiền vệ Hai Long đã cảm thấy đau nhẹ ở chân nhưng cố tập luyện. Các bác sĩ chẩn đoán cầu thủ trẻ này đã dính chấn thương ở CLB nhưng không biết. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, Hai Long liền rời sân tập và ngồi xem đàn anh tập luyện. Khuôn mặt anh tỏ rõ sự buồn bã thất thần trong khi ông Park cũng đau đầu không kém.

Sáng ngày 9/12, Hai Long đã quay trở lại CLB để chữa trị. Tuy nhiên điều này càng khiến ông Park lo lắng khi Than Quảng Ninh đang gặp khủng hoảng tài chính. Họ thậm chí còn không đủ cầu thủ để thi đấu và phải đấu tập với hội CĐV. Chính vì thế, vấn đề liệu cầu thủ trẻ Hai Long có được chữa trị tới nơi tới chốn không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Chia sẻ về điều này, HLV Than Quảng Ninh khẳng định: "Chúng tôi đang tính đến phương án điều trị cho Hai Long. Dù khó khăn ra sao thì nhiệm vụ của chúng tôi là phải giúp em ấy sớm hồi phục".

hai long chan thuong, hai long, hlv park hang seo
Hai Long gặp chấn thương, buồn bã rời ĐTVN

"Hai Long hay BLĐ Quảng Ninh đều xác định là Long lên Tuyển thì sẽ được chăm sóc kỹ lương hơn vì bác sỹ trên đó tốt. Nhưng bây giờ họ trả về thì chúng tôi chắc chắn sẽ lo cho Hai Long chứ không bỏ rơi em. Việc này thì NHM yên tâm", cựu HLV ĐT Việt Nam chia sẻ.

HLV Thanh Hùng chia sẻ ông và BLĐ đội bóng đã nắm rõ tình hình chấn thương của Hai Long. Nhưng do tình hình chấn thương nhẹ, không ảnh hưởng đến việc tập luyện nên Hai Long vẫn lên tuyển.

Hai Long hiện là ngôi sao mới nổi ở U22 Việt Nam. Cầu thủ trẻ từng có 5 năm đào tạo tại lò đào tạo Viettel sau đó anh xin về tập ở đội trẻ Quảng Ninh. Hai Long được người hâm mộ biết đến sau khi đóng thế cho Hải Huy từ vòng 3 V-League 2020. Thậm chí, HLV đội bóng đất mỏ từng ví anh với Quang Hải hay Văn Toàn vì sở hữu những phẩm chất kỹ thuật thiên bẩm.

Theo dõi Sports442 trên