sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Hậu phẫu thuật thành công, bỏ lỡ GĐ 1 V-League 2021 và VL World Cup 2022

Thứ năm, 10/12/2020 19:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Hậu đã trải qua cuộc phẫu thuật vài ngày trước tại TP.HCM. Theo thông tin ghi nhận, hậu vệ quê Thái Bình sẽ nghỉ nửa mùa giải V-League 2021.

Hậu vệ Thái Bình đã tái phát chấn thương sụn chêm trong buổi tập với Hà Nội FC ngày 30/11, qua đó bỏ lỡ đợt tập trung duy nhất với ĐTVN vào ngày 6/12. 

Đây quả thực là một tin không vui cho đội bóng thủ đô cũng như HLV Park Hang-seo trong quá trình chuẩn bị cho VL World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Với kiểu chấn thương này, nhiều chuyên gia đã khuyên Văn Hậu ra nước ngoài phẫu thuật nhưng anh chọn thực hiện chữa trị tại Việt Nam. Ngay sau đó, chàng hậu vệ sinh năm 1999 đã được đưa vào TP.HCM và tiến hành phẫu thuật.

 van hau ha noi fc, van hau chan thuong
Văn Hậu đã phẫu thuật thành công

Bác sĩ chỉ đạo ca phẫu thuật này cũng chính là người sẽ điều trị cho Hai Long. Được biết, ca phẫu thuật đã diễn ra suôn sẻ vài ngày trước và Văn Hậu cần ít nhất 5-6 tháng để quay trở lại sân cỏ. 

Với chấn thương sụn chêm, các VĐV thường mất 3 tháng để chờ vết thương lành, sau đó cần thêm 1-2 tháng để tập phục hồi.Như vậy, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ GĐ 1 V-League 2021 với Hà Nội FC và trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia vào cuối tháng 3 tại VL World Cup 2022 . 

Năm 2020 được cho là kém may mắn với cầu thủ quê Thái Bình. Anh không có cơ hội thể hiện trong màu áo Heerenveen và phải về nước. Không lâu sau đó, Hậu dính chấn thương trong trận đá tập với Viettel và tái phát chấn thương không lâu sau đó.

Tuy nhiên, việc đi 'du học' cũng giúp Văn Hậu trưởng thành hơn, được tiếp xúc với bóng đá châu Âu và có thể hình khoẻ mạnh. Hy vọng rằng hậu vệ tài năng này sẽ sớm quay trở lại sân cỏ cống hiến những trận cầu đỉnh cao cho khán giả nước nhà.

>>> Đoàn Văn Hậu công khai xuất hiện bên cạnh Doãn Hải My show diễn thời trang

>>> CĐV Hàn Quốc: CLB K-League không nên chiêu mộ Văn Hậu, hãy mua cầu thủ Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên