sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Máy quét mới' của HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm cao trong năm 2021 trước khi giải nghệ

Thứ tư, 17/02/2021 10:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Máy quét siêu hạng của ĐTVN đã có những chia sẻ về mục tiêu trong dịp năm 2021 đồng thời thể hiện quyết tâm chinh phục những thành tích mới.

Cao Văn Triền là cái tên duy nhất của Sài Gòn FC được triệu tập lên ĐTVN và đó cũng là lần đầu tiên tiền vệ này được gọi lên tuyển. Chia sẻ về thành tích cá nhân năm vừa qua, 'máy quét' của ĐTVN bộc bạch: "Năm 2020 có lẽ là một trong những năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi thi đấu tốt nên được HLV Park trao cơ hội lên ĐT. Được khoác áo ĐTVN là vinh dự lớn nhất đời tôi.

"Chúng tôi cũng về đích ở vị trí thứ 3 V-League năm vừa qua, và cá nhân tôi cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải. Tôi luôn tự ý thức rằng bản thân mình phải đặt mục tiêu, nỗ lực hơn để không ngủ quên trên chiến thắng.

Thời gian chơi bóng đỉnh cao của tôi không cò nhiều nữa. Tuổi đời thi đấu bóng đá trôi qua rất nhanh. Tôi muốn mình sẽ không hối hận bất cứ điều gì sau khi giải nghệ."

Sài Gòn FC là một CLB  thường xuyên làm từ thiện. Tết 2021, đội bóng đã tham gia chương trình phát quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Do ảnh hưởng của dịch Covid, Cao Văn triền chia sẻ anh cùng gia đình không đi chúc Tết xa, cả nhà chỉ đi chùa rồi chúc tết ông bà thật nhanh. 

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2021, tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ: "Nếu duy trì phong độ tốt, tôi muốn được lên tuyển lần nữa. Trên đội tuyển có sự cạnh tranh cao hơn rất nhiền so với CLB> Tôi sẽ coi đó là động lực để mình cố gắng.

Về phía CLB, tôi muốn dùng toàn bộ tâm huyết để giúp Sài Gòn FC bay cao trên BXH V-League và tiến sâu hơn tại AFC Cup. Cả đội luôn đặt quyết tâm cao nhất mỗi khi ra sân thi đấu."

Theo dõi Sports442 trên