sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khiến Hà Nội chịu phạt đền, Duy Mạnh sút hỏng 11m trong trận thua Hải Phòng

Chủ nhật, 27/12/2020 11:13 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trận tái đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng đã diễn ra vào chiều ngày 26/12 trên sân hàng đẫy. Tại đây, Hà Nội FC đã thua 1-3 trước Hải Phòng.

Hà Nội FC và Hải Phòng đã có trận giao hữu thứ 2 trên sân hàng Đẫy trước khi bước vào V-League 2021. Chung cuộc, đội bóng đất cảng giành chiến thắng thuyết phục.

Duy manh, ha noi fc, duy manh binh phuc chan thuong
Duy Mạnh được thi đấu trọn vẹn 90 phút (Ảnh:Sport5)

Các cầu thủ tham gia trận đấu bao gồm những cầu thủ thường xuyên thi đấu tại V-League những mùa gần đây. Quốc Long được thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và trên hàng công không có cầu thủ đá cắm thực thụ.

Ở trong trận đấu chiều ngày 26/12, bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng xuất hiện nơi hàng thủ của Hà Nội FC. Cả hai đã bỏ lỡ một khoảng thời gian thi đấu khá dài và hiện tại cả hai được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trọn vẹn trong 90 phút.

Bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu nhờ công của Đức Huy từ Hà Nội. Tuy nhiên, Hải Phòng đã có màn lội ngược dòng ngoạn ngục khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng từ Hữu Khôi, Phú Nguyên và Hoài Dương.

duy manh pham loi, ha noi fc vs hai phong
Phút 30, Duy Mạnh phạm lỗi và giúp Hải Phòng có bàn thắng gỡ hoà (Ảnh: Sport5)

Phút 30, Duy Mạnh phạm lỗi cản người không bóng với Jermie Lynch khiến Hà Nội FC phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Hữu Khôi ghi bàn gỡ hoà cho Hải Phòng. Trước đó, Đức Huy mở tỷ số trận đấu

Ở những phút cuối trận, Hà Nội được hưởng một quả Penalty và Duy Mạnh có trách nhiệm thực hiện quả phạt đền ấy. Tuy nhiên, thủ môn Hải Phòng đã bắt bài và cú sút ấy không thể khiến Hà Nọio FC giảm cách biệt với đội bóng đất cảng. Trận đấu khép lại với tỉ số -3 dành cho Hải Phòng.

Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm không quan trọng điểm số mà tập trung vào việc giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng và nhịp độ thi đấu. Sắp tới, Hà Nội sẽ đến TP.HCM để tham dự giải tứ hùng với TP.HCM, Sài Gòn FC và Bình Định.

Nhiều cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Kiên sẽ quay lại đội bóng và hướng tới mùa giải V-League 2021 đồng thời đặt mục tiêu cao tại AFC Cup.

>>> Chuyên gia: "Quang Hải kém xa Chanathip, cầu thủ HAGL không đủ trình xuất ngoại"

>>> 'Văn Quyết đã thấm nhuần triết lý bóng đá của HLV Park'

doi hinh ra san ha noi fc vs hai phong, da giao huu
Theo dõi Sports442 trên