sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Đức Thắng quyết đưa Tấn Tài và Bình Định lọt Top 6 V-League 2021

Thứ bảy, 26/12/2020 10:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bình Định FC vừa nhận được sự đầu tư với nguồn kinh phí hoạt động ‘khủng’, chính vì thế HLV Nguyễn Đức thắng đặt mục tiêu bay cao cùng tân binh Bình Định ở mùa giải năm tới.

Bình Định có sự đầu tư lớn nhờ 2 nhà tài trợ với kinh phí hoạt động lên tới 100 tỉ đồng/ năm. Đây là một nguồn hỗ trợ quý giá giúp bóng đá tỉnh phát triển ở cấp độ cao nhất. Để đáp lại kỳ vọng của BLĐ, HLV Nguyễn Đức Thắng hứa sẽ cùng Bình Định thi đấu thật tốt cho mục tiêu năm 2021.

nguyen huu thang, hlv binh dinh, v league 2021

"Chúng tôi sẽ tập trung vào việc thi đấu thật tốt, cống hiến hết mình. Bình Định còn hướng đến mục tiêu vào top 6 V.League 2021. Khi đã lên V.League, đội nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo. Đó là điều đáng mừng không chỉ với bóng đá Bình Định mà còn là với bóng đá Việt Nam”, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cho biết.

V-league 2021 sẽ có 14 đội tham gia và chia làm hai giai đoạn như năm trước. 6 đội có thành tích tốt nhất sẽ vào nhóm tranh ngôi vô địch, trong khi đó 8 đội còn lại sẽ tranh xuất trụ hạng. Việc đặt mục tiêu vào Top 6 là cực kì tham vọng với tân binh lên V-League từ giải hạng Nhất.

“Với tôi, áp lực không đến từ việc đội bóng phải đứng ở vị trí này vị trí kia. Áp lực là làm sao giúp các cầu thủ thi đấu tốt, đáp ứng sự tin yêu và kỳ vọng từ các nhà tài trợ”, huấn luyện viên Đức Thắng tự tin nhấn mạnh.

Binh-Dinh fc, hlv nguyen duc thang

Bình Định đã có những tân binh chất lượng và có 4 tuần tập luyện trước khi bước vào giải đấu tới. có 4 tuần tập luyện. Họ đã chiêu mộ Ahn Byung Keon, Rimario, Đinh Tiến Thành, Hữu Quý, Viết Triều, Tony Lê Tuấn Anh,.... Bên cạnh đó, đội còn có sự phục vụ của 2 tuyển thủ Việt Nam Hồ Tấn Tài và Dương Thanh Hào.

HLV Của Bình Định cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới đội bóng sẽ tìm kiếm một cầu thủ chất lượng nữa. Chiến lược gia 34 tuổi cho hay, ông tỏ ra tiếc nuối khi không có được cầu thủ Hữu Thắng của U22 Việt Nam. “Hữu Thắng là cầu thủ mà chúng tôi mong muốn nhưng trong cuộc sống không phải cái gì muốn cũng được”, huấn luyện viên đội Bình Định chia sẻ.

>>>  Bình Định nhận tin buồn cho thương vụ chiêu mộ cựu sao U20 Hà Lan

>>> NÓNG: Tuyển thủ ĐTVN cập bến Bình Định, gửi lời tri ân đến Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên