sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Khánh Hoà tố chủ tịch Sài Gòn FC 'nẫng tay trên' cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2020 17:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Khánh Hoà đã lên tiếng chỉ trích HLV kiêm chủ tịch Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành ‘đi đêm’ với cầu thủ U22 Việt Nam của đội bóng.

Nhà cầm quân của U21 Khánh Hoà đã lên tiếng chỉ đích danh ông Vũ Tiến Thành với hành vi ‘đi đêm’ và ‘nẫng tay trên’ cầu thủ U22 Việt Nam Phạm Văn Luân.

Phạm Văn Luân là một cầu thủ rất giàu tiềm năng được HLV Khánh Hoà phát hiện từ khi mới 14 tuổi. Thông qua một người môi giới ở Đắk Lắk, ông đã mượn Luân về đá ở đội U15 Khánh Hoà.

“Khi lần đầu tiên thấy cậu ấy chơi bóng, tôi cảm nhận được rằng đây là một cầu thủ có tố chất. Cậu ấy chơi có cảm giác, biết quan sát khi chuyền bóng và chơi cực kỳ thông minh,” HLV Nguyễn Tý chia sẻ.

pham van luan, u19 viet nam
Phạm Văn Luân từng là thủ quân của U19 Việt Nam

Nhà cầm quân này còn cho hay, ông đã bỏ ra 50 triệu để có được Văn Luân do Sở TDTT Khánh Hoà là một đơn vị của Nhà nước nên không ai nhìn ra tài năng của em. Ông đã bàn với vợ và bỏ tiền túi ra để mang em về Khánh Hoà và không muốn lãng phí tài năng trên Đắk Lắk.

“Tất cả mọi chế độ mà đội trẻ tôi đang dẫn dắt có được như thế nào thì Luân hưởng theo mức y hệt. Cậu ấy không có hợp đồng gì với Sở Thể dục thể thao Khánh Hòa. Tôi là người đào tạo, tôi là người mua cậu ấy về. Nếu Sài Gòn muốn có cậu ấy thì phải làm việc với tôi đầu tiên dù cho Luân bây giờ đã đủ 18 tuổi,” Ông Nguyễn Tý bộc bạch.

Phạm Văn Luân vốn có tên trong danh sách thi đấu ở VCK của U21 Khánh Hoà. Tuy nhiên tuyển thủ U22 Việt Nam không thể góp mặt ở phút chót vì lý do Luân đã ký hợp đồng chuyển đến Sài Gòn FC ở V-League 2021.

“Tôi không biết HLV Vũ Tiến Thành có biết Luân là cầu thủ của tôi hay không nhưng tôi có nói chuyện, nhắn tin nói về trường hợp của Văn Luân. Tôi chỉ muốn Luân cống hiến cho U21 Khánh Hoà của tôi nhưng thành thật mà nói anh Vũ Tiến Thành hơi mất lịch sự.

pham van luan, sai gon fc, u21 khanh hoa
Phạm Văn Luân mặc áo số 31 của Sài Gòn FC

 Chia sẻ với Thethao247, HLV Nguyễn Tý cho biết "Khi biết Luân ký hợp đồng với CLB Sài Gòn, tôi có gọi điện thoại cho anh Vũ Tiến Thành. Tôi xin phép anh Thành để cho Luân được về đá U21 Quốc gia. Tôi xin phép cho cháu về đá cho U21 Khánh Hòa ở VCK U21 Quốc gia nhưng anh Thành nói một câu xanh rờn như thế này: 'Nó về nó đá rồi nó chấn thương thì sao?'.

Ngay sau đó anh Thành dập máy giữa chừng, nhắn tin cũng không trả lời nhưng tôi không muốn làm phức tạp mọi chuyện vì sợ ảnh hưởng đến cầu thủ."

Đây không phải lần đầu tiên HLV Vũ Tiến Thành bị tố đi đêm với cầu thủ trẻ. Trước đó, chủ tịch Gia Định FC đã lên tiếng chỉ trích vị HLV này vì chèo kéo cầu thủ, gây mất tập trung cho các tài năng trẻ.

Phạm Văn Luân từng là thủ quân của U19 Việt Nam. Nhờ vào nhạc trưởng tài ba, U21 Khánh Hoà đã chơi cực hay ở VCK U21 Quốc gia năm ngoái tuy nhiên việc Sài Gòn không chịu cho Luân về thi đấu ở VCK U21 Quốc gia khiến phong độ đội bóng bị ảnh hưởng.

>>> Gattuso U22 ấn tượng đặc biệt với Hai Long, khao khát được như QBV Đỗ Hùng Dũng

Theo dõi Sports442 trên