sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Truyền thông Indonesia ăn mừng vì Việt Nam không có tiền đạo hay

Thứ hai, 14/12/2020 09:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Báo Indo đã đăng tải một bài viết thể hiện sự hào hứng khi Việt Nam đang gặp khó với hàng tiền đạo. Đây cũng là cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo bấy lâu nay.

Tờ Indosport mở đầu bài viết với tựa đề: "Thật vui mừng khi HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam đang có những lỗ hổng lớn".

Truyền thông Indonesia chỉ ra rằng HLV Park Hang-seo đang thiếu những tiền đạo tài năng. Một trong những lý do đó là vì V-League sử dụng quá nhiều tiền đạo ngoại. Quả thực là vậy, ông Park đã từng lên tiếng về việc các đội bóng ở V-League không sử dụng tiền đạo ngoại và con số này lên tới 70% CLB.

Đây là lý do mà HLV Park Hang Seo phải gọi lại tiền đạo kỳ cựu là Nguyễn Văn Quyết. Bởi lẽ ĐT Việt Nam đang thiếu hụt tiền đạo trầm trọng", tờ Indosport viết

dtvn, dtqg, dtvn hoi quan, van toan, van thanh xuan truong
Thầy trò HLV Park Hang-seo đã chứng minh ai cũng có thể ghi bàn ở ĐTVN

Tờ Indosport đã có cái nhìn phiến diện và thể hiện thiếu thông tin khi ở Việt Nam, có nhiều CLB sử dụng tiền đạo nội mà vẫn tạo nên tiếng vang như Bình Dương, SLNA, HAGL với những tiền đạo tài năng như Tuấn Tài, Công Phượng, Tiến Linh…

Ngoài ra Việt Nam không quá phụ thuộc vào tiền đạo và HLV Park đã chứng minh rằng ai cũng có thể ghi bàn trong đội hình của ĐTVN. Chính vì vậy, việc Indosport khẳng định Việt Nam có lỗ hổng tiền đạo là không chính xác.

Hiện tại ĐTVN đang hội quân tại trụ sở của VFF tại Hà Nội từ ngày 6/12 đến 28/12. Sắp tới ĐTVN sẽ đá giao hữu với U22 Việt Nam nhằm kiểm tra các cầu thủ cũng như nghiên cứu chiến thuật mới cho ĐTQG. Nếu không có gì thay đổi, ĐTVN sẽ hành quân đến Malaysia tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>> VIDEO: Quang Hải thể hiện khả năng một chạm đẳng cấp ở ĐTVN

Theo dõi Sports442 trên
TAGS