sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bay cao tại J-League, hậu vệ ngôi sao ĐT Thái Lan từ chối về phục vụ quê hương

Thứ hai, 14/12/2020 15:27 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Một đội bóng Thái Lan đã gửi lời đề nghị tới ngôi sao đang chơi ở J-League Theerathon Bunmathan về việc quay trở lại Thai League thi đấu tuy nhiên hậu vệ này đã thẳng thừng từ chối.

Do sắp tham dự AFC Champions League, CLB BG Panthum United đã ngỏ ý mời tuyển thủ Thái Lan đang thi đấu tại J-League về chơi tại đội bóng nhằm căng cường sức mạnh hàng thủ của đội bóng Thái Lan.

Trợ lý của HLV CLB BG Pathum United, ông Supachai Khomsilp chia sẻ: "Về việc đưa Theeraton trở lại, tôi thực sự không biết. Tôi nghĩ mọi đội bóng ở Thái Lan đều muốn điều đó. Không chỉ ở Thái Lan, toàn châu Á cũng mong muốn có được sự phục vụ của Theerathon bên hành lang cánh. Tuy nhiên việc đội bóng có chiêu mộ cậu ấy hay không, tôi thật sự không biết”.

Theerathon Bunmathan, yokohama fc, j league 2020
Hậu vệ Thái Lan lên tiếng xác nhận tương lai

Tuy nhiên, Theerathon đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không quay lại Thai League: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây, tôi có một HLV tuyệt vời, có đồng đội đáng tôn trọng, có bóng đá đỉnh cao và một lối chơi tôi rất thích. Giải VĐQG Nhật Bản là một giấc mơ và tôi sẽ tiếp tục chơi ở đây. Tôi sẽ ở lại CLB này”.

Theerathon được biết đến với bàn thắng lịch sử giúp Yokohama lần đầu tiên vượt qua vòng bảng tại AFC Champions League. Đây cũng được coi là một trong những siêu phẩm đẹp nhất kể từ đầu giải đấu.

Trước đó vào giữa tháng 10, truyền thông Thái Lan đưa tin tiền đạo Teerasil Dangda sẽ quay về Thái Lan vào đầu năm 2021 để gia nhập BG Panthum United. Bản hợp đồng có thời giạn 3 năm và phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 24 triệu Baht.

Panthum United đã có mùa giải thành công tại Thái League khi họ có 8 trận bất bại. Việc chiêu mộ Teerasil Dangda và Theerathon cho thấy quyết tâm lớn của đội bóng trước khi tham dự đấu trường châu Á.

Theo dõi Sports442 trên