sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

BLV Quang Huy khuyên HLV Kiatisuk không nên về HAGL vì quá rủi ro?

Thứ năm, 19/11/2020 19:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

BLV Quang Huy tin rằng việc HLV Kiatisuk về Việt Nam chưa chắc có thể mang lại thành công cho HAGL

Truyền thông Việt Nam liên tục đưa tin huyền thoại Thái Lan Kiatisuk đang được HAGL mời về làm HLV trưởng tại đội bóng phố Núi. Theo những nguồn tin thân cận cho hay, tuần sau Kiatisak sẽ bay tới Gia Lai để hoàn tất việc ký hợp đồng với đội bóng phố Núi.

BLV Quang Huy khi chia sẻ cũng tỏ vẻ rất hào hứng nhưng cũng khá băn khoăn: "Tôi cho rằng lực lượng của HAGL rất tốt và họ có cái quan trọng nhất là định hướng. Tuy nhiên nhiều khi cái định hướng cũng xuất phát từ việc ai sẽ là HLV. Người thuyền trưởng mà vững vàng, vững tay chèo thì cũng có thể mang trở lại cảm hứng cho bầu Đức.

 hlv kiatisuk
HLV Kiatisuk không nên đến Việt Nam vì có nhiều rủi ro

Tôi sẽ rất vui nếu Kiatisak trở lại. Tuy nhiên lúc này tôi còn biết anh ấy vướng nhiều những hợp đồng và không đơn giản để có thể tới Việt Nam.

Kiatisak vẫn là người tài năng khi làm công tác huấn luyện nhưng mà cái chuyện đi đến đâu thì còn phải chờ. Khó để nói trước điều gì nhưng mà anh ấy lâu rồi không trở lại Việt Nam nó cũng có những rủi ro lớn. Liệu Kiatisak có dám chấp nhận rủi ro để từ bỏ những gì đang rất thuận lợi ở Thái Lan hay không?"

Kiatisuk đã từng thi đấu cho HAGL khi đội bóng còn ở hạng Nhất. Ông đã giúp đội bóng thăng hạng và giành 2 cúp vô địch ở những mùa giải sau đó. Mới đây nhất, Kiatisuk đã lên tiếng về việc trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM tuy nhiên ông cho biết mình đang bận kinh doanh tại Thái Lan và không muốn sang Việt Nam làm việc.

Dẫu vậy, mối quan hệ sâu sắc giữa HAGL và ông Kiatisuk là điều ai cũng rõ, có lẽ ông sẽ đồng ý vì tình nghĩa với bầu Đức.

Sau khi giải nghệ, Kiatisak đã có hai lần quay trở lại đội bóng phố Núi để đảm nhận công tác huấn luyện. Tuy nhiên, khi đó "Zico Thái" lại không hợp với bản hợp đồng bom tấn - Lee Nguyễn. Điều này khiến cho HAGL không thể có được thành công như dự kiến.

Liệu nếu Kiatisuk về dẫn dắt HAGL, đội bóng phố Núi có lặp lại được thành tích mà họ đã bỏ lỡ 16 năm qua?

>>> Lộ diện 2 ứng cử viên ghế nóng tại HAGL: Huyền thoại Thái Lan và cựu HLV ĐTVN

Theo dõi Sports442 trên
TAGS