sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lộ diện 2 ứng cử viên ghế nóng tại HAGL: Huyền thoại Thái Lan và cựu HLV ĐTVN

Thứ tư, 18/11/2020 13:53 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Đức nhiều khả năng sẽ mời ông Kiatisuk quay trở lại làm HLV trưởng sau một thời gian dài đau đầu với chiếc ghế nóng.

HAGL đã trải quan một mùa giải V-League 2020 thành công nhất kể từ khi ra mắt lứa Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường,… và về đích ở vị trí thứ 7.  Tuy nhiên, HAGL đã có thể làm được nhiều hơn thế nếu có thể ổn định được vị trí ghế nóng và không thể thua 6/7 trận ở GĐ 2 V-League 2020.

kiatisuk, bau duc, hagl

Liệu nếu Công Phượng trở về HAGL, những hợp đồng bom tấn khác cập bến, thì ai sẽ là người dẫn dắt những cầu thủ ‘thế hệ vàng’ này? Nguồn tin thân cận cho hay, HAGL đang quan tâm tới người thầy cũ Thái Lan- huyền thoại Kiatisuk Saemunang.

Một trong những khó khăn lớn nhất để mời được huyền thoại Thái Lan về Việt Nam là do ông Kiatisuk đang bận kinh doanh riêng ở Thái Lan. Trước đó HLV Kiatisuk đã từ chối về đội bóng TP.HCM cũng vì lý do này.

Tuy nhiên, HAGL lại có mối quan hệ hoàn toàn khác so với TP.HCM. Nếu bầu Đức mở lời, chắc chắn HAGL có thể mời được vị HLV này về phố Núi một lần nữa.

 than quang ninh, phan thanh hung, hagl, bau duc
HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh được nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ HAGL

Ngoài Kiatisuk, một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này là HLV trưởng Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng. Đây là người được sự ủng hộ của một vài cầu thủ HAGL:

"Tôi cũng có được “bắn tin” về chuyện đó, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào cả. Thực sự một số cầu thủ ở đội (HAGL) cũng ủng hộ tôi, các em có nói “thầy về tụi con ủng hộ”."

Theo dõi Sports442 trên