sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Trương Việt Hoàng thả thính Pedro Paulo trên facebook, hẹn nhau ở Viettel

Thứ sáu, 20/11/2020 18:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân của cựu tiền đạo Sài Gòn FC, HLV Trương Việt Hoàng ngầm xác nhận Vua phá lưới V.League 2020 đã là người của Viettel.

Sau mùa giải V.League 2020, Pedro Paulo cũng nằm trong số những trụ cột nói lời chia tay Sài Gòn FC. Ngay lập tức Vua phá lưới mùa giải vừa qua trở thành cái tên vô cùng hot trên TTCN. Cũng rất nhanh chóng, bến đỗ của cầu thủ này cũng được hé lộ, đó là nhà đương kim vô địch Viettel FC.

Pedro Paulo đang tranh thủ có kì nghỉ dưỡng sau mùa giải trước khi có những quyết định cuối cùng về tương lai. Song, với những động thái mới đây, tin đồn anh gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở.

pedro-paulo-viettel-1
Pedro Paulo trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2020

Trên trang cá nhân, Pedro Paulo đăng tải bức ảnh đang tận hưởng kì nghỉ trên bãi biển. HLV Trương Việt Hoàng của Viettel có vào tương tác với bình luận "Trở lại thôi nào!". Tiền đạo sinh năm 1996 đáp lại đầy ẩn ý: "Next week!".  Rõ ràng là với sự "hẹn hò" này thì có thể khẳng định Pedro sẽ là người của Viettel.

Ngoài ra, cũng trên trang cá nhân của tiền đạo người Brazil, nhà báo Minh Hải đã xác nhận anh sẽ cập bến đội bóng áo lính. Việc ký kết hợp đồng của hai bên chỉ còn chờ Pedro và Viettel trở lại sau kỳ nghỉ dưỡng. HLV Trương Việt Hoàng cùng các học trò đang "vi vu" Sapa sau chức vô địch thần thánh.

Pedro-Paulo-dem-nguoc-ngay-gia-nhap-Viettel-hinh-anh
HLV Trương Việt Hoàng và Pedro hẹn hò nhau
pedro-paulo-viettel
Nhà báo Minh Hải cũng ngầm xác nhận

Với việc bổ sung Pedro Paulo, hàng công của Viettel FC sẽ thực sự đáng sợ ở mùa giải năm sau. Tam tấu Venancio, Bruno Cunha và Pedro Paulo hứa hẹn khuynh đảo V.League 2021 cũng như AFC Champions League.

Ở V.League 2020 vừa qua, Pedro Paulo ghi được 12 bàn thắng, cùng Rimario dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải. Anh góp công lớn giúp Sài Gòn FC giành huy chương đồng chung cuộc khi cùng Geovane tạo thành bộ đôi vô cùng ăn ý. Mới đây, Geovane đã ký hợp đồng với CLB Hà Nội kèm theo mức lương được cho là lên tới hơn 400 triệu đồng/tháng.

>>> HLV Trương Việt Hoàng ngượng ngùng hôn vợ trong khoảnh khắc Viettel đăng quang chức vô địch

VIDEO:  Pedro Paulo sút phạt đẳng cấp vào lưới HAGL

Theo dõi Sports442 trên