sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị HLV Mano Polking chê 'không thân thiện', trọng tài bắt chính lên tiếng: 'Tôi chỉ làm theo quy định'

Chủ nhật, 21/03/2021 15:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trọng tài Ngô Duy Lân cho rằng ông không có khúc mắc cá nhân nào với HLV trưởng của CLB TPHCM.

Trọng tài chính trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Sài Gòn FC là ông Ngô Duy Lân. Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Mano. Quyết định của trọng tài FIFA vấp phải sự phản ứng quyết liệt của trợ lý Luis.

Sau trận, "phó tướng" của HLV Mano Polking có đến chỗ các trọng tài để thắc mắc nhưng ông không được trọng tài thứ 4 giải thích. Trong phòng họp báo, HLV người Brazil cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính không đáp lại hành động bắt tay của ông.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Ngô Duy Lân cho biết: "Tôi không có bất cứ vấn đề gì với HLV Mano. Có lẽ ông ấy đã nhạy cảm do là người nước ngoài. Chúng tôi chỉ đang tuân thủ theo Quy định vận hành bóng đá trong mùa dịch Covid-19 do VFF ban hành".

Trọng tài Ngô Duy Lân làm tốt nhiệm vụ trận đấu

Sau trận đấu giữa CLB TPHCM và Sài Gòn, HLV Mano Polking thậm chí còn xua tay minh họa cho động tác của các vị vua áo đen: "Tôi nghĩ trọng tài hôm nay đã làm tốt nhiệm vụ. Chỉ có một số tình huống cầu thủ phạm lỗi nhưng tôi nghĩ không thành vấn đề.

Tôi không hiểu sao khi hết trận, trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay chúng tôi. Họ như thể muốn đuổi chúng tôi đi thật xa. Tôi không hiểu thái độ vì sao.

Trong trận đấu, có thể tôi la hét, phản ứng nhưng hết trận là xong. Nhiều nơi tôi từng đến, chúng tôi có thể bắt tay nhau sau khi trận đấu kết thúc một cách bình thường nhưng ở Việt Nam thì không".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS