sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xuân Trường đấu võ mồm với đồng đội, HLV Kiatisuk lên tiếng bênh vực: 'Chỉ là nhắc nhở thôi!'

Chủ nhật, 21/03/2021 13:43 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã có những lý giải về việc Xuân Trường mâu thuẫn với ngoai binh Kim Dong-su trong trận đấu ngày 20/3.

 Trận hoà không bàn thắng với Hồng Lĩnh là Tĩnh có lẽ đã khiến Xuân Trường nổi bóng. Anh đã có hành động cáu gắt với đồng đội ngoại binh. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk khẳng định: "Trên sân, Xuân Trường là đội trưởng. Cậu ấy có trách nhiệm quán xuyến trên sân giống một nhà tổ chức. Trong quá trình thi đấu, cả hai có những sự trao đổi thông tin, nhắc nhở nhau như vậy là bình thường."

xuan-truong-2
Tình huống Xuân Trường tranh cãi với đồng đội

Dù đang có phong độ cao nhưng Zico Thái tiết lộ ông chỉ đặt mục tiêu giành một điểm trước đội bóng đứng bét bảng như Hà Tĩnh.

Chia sẻ về điều này, HLV Kiatisuk cho biết: "Mục tiêu chung của chúng tôi ngay từ đầu là chơi dứt khoát và chắt chiu từng điểm. Ở trận đấu này nếu tấn công nhiều mà không ghi bàn thì có khi chúng tôi mất tiền. Chính vì vậy 1 điểm ở trận này là hợp lý."

HLV Kiatisuk lên tiếng bảo vệ học trò sau khi đấu khẩu với đồng đội

Ở trận đấu tiếp theo, HLV Kiatisuk sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của CLB Viettel. Vị chiến lược gia người Thái đánh giá cao đội bóng quân đội và muốn giành điểm ở đây: "Viettel là đội bóng đương kiem vô địch. Trận đấu với Viettel là trận đấu lớn. CLB HAGL rất muốn được thi đấu và có điểm tại những trận đấu lớn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả như thế này".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS