sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Xuân Trường nổi cáu với ngoại binh của HAGL sau trận hòa nhạt nhòa với Hà Tĩnh

Thứ bảy, 20/03/2021 20:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù rất nỗ lực nhưng HAGL không thể ghi bàn khi đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tổ chức một hàng phòng ngự nhiều lớp.

Vòng 4 V.League 2021, HAGL tràn đầy sự tự tin khi đến làm khách trên sân của HL Hà Tĩnh. Mặc dù vậy, sự tự tin này nhanh chóng biến mất khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức rất biết mình biết ta, tổ chức một đội hình lùi sâu nhằm kiếm điểm số đầu tiên của mùa giải.

Dù đã rất cố gắng nhưng những Công Phượng, Văn Toàn... đều không thể đem về lợi thế cho CLB HAGL. Bởi lẽ, các cầu thủ HL Hà Tĩnh đã có một ngày thi đấu kỷ luật và xuất sắc.

2_zing

Với trận hòa đầy toan tính, đội chủ nhà đã có được điều mình cần là điểm số đầu tiên nhưng các cầu thủ HAGL không khỏi thất vọng khi lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu BXH.

Có vẻ như không giữ được bình tĩnh sau trận hòa nhạt nhòa, các học trò của HLV Kiatisak đã có pha đôi co căng thẳng sau trận. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc thì Xuân Trường đã lập tức có những lời qua tiếng lại với trung vệ Hàn Quốc - Kim Dong Su của đội nhà.

xuan-truong-kim-dong-su
Cầu thủ HAGL xảy ra tranh cãi

Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, thậm chí cả 2 đã có thể xảy ra va chạm ngay trên sân bóng. Thậm chí, thủ thành Tuấn Linh đã phải xua tay để không cho các phóng viên ghi lại cảnh trên.

Đây là một hành động không nên có với các cầu thủ HAGL ngay lúc này. Bởi lẽ trong lúc phong độ của thầy trò HLV Kiatisak đang khá tốt thì phải cần giữ sự đoàn kết nội bộ để duy trì tinh thần chiến đấu.

Ở vòng tới, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp Viettel, trong khi Hà Tĩnh tiếp tục đá trên sân nhà gặp Hải Phòng.

VIDEO: Xuân Trường nổi nóng với đồng đội 

 

Theo dõi Sports442 trên