sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thấy chán nản ở HAGL, "gà cưng cũ của bầu Đức" lại gặp vận đen tại TP.HCM

Thứ hai, 22/02/2021 10:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM nhưng Phan Thanh Hậu tiếp tục cho thấy sự đen đủi của mình.

Phan Thanh Hậu đã chia tay HAGL để gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam nhưng cầu thủ sinh năm 1997 lại không thể phát triển sự nghiệp của mình.

Mới đây, Phan Thanh Hậu đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo đội bóng phố Núi: "Thời gian ở HAGL của tôi đúng là một vòng luẩn quẩn. Tôi ra sân không được đăng ký, tập thì chấn thương, chỉ biết nhìn đồng đội tập. Cứ như vậy, mọi thứ lặp đi lặp lại nên tôi cảm thấy nản".

hagl-chinh-thuc-chot-tuong-lai-cua-phan-thanh-hau1514877307
Phan Thanh Hậu chán nản ở HAGL

Gia nhập CLB TP.HCM sẽ là cơ hội để Thanh Hậu tìm lại niềm vui chơi bóng bởi đội chủ sân Thống Nhất cũng không có nhiều cầu thủ kỹ thuật ở tuyến giữa. Đây cũng là đội bóng đã giúp Công Phượng tỏa sáng khi trở về Việt Nam.

Tuy vậy, vận đen vẫn chưa tôi đeo bám Thanh Hậu. Ngay trong trận đấu mở màn V.League 2021 giữa Đà Nẵng gặp TP.HCM vào ngày 17/1, Phan Thanh Hậu được tung vào sân ở phút 46 thay thế cho Bùi Văn Đức. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng ở những phút cuối trận.

tphcm-11-01
Thanh Hậu chấn thương và chưa thể trở lại

Đội ngũ y tế của CLB TP.HCM xác định Phan Thanh Hậu cần ít nhất 1 tháng để có thể hồi phục nhưng đến thời điểm này tiền vệ thuộc biên chế HAGL vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Mới đây, bác sĩ của CLB TPHCM xác nhận chấn thương của Thanh Hậu nặng hơn dự kiến và anh cần ít nhất thêm 2-3 tuần để có thể trở lại.

“Phan Thanh Hậu bị lật cổ chân bong gân độ hai, tổn thương điểm bám cơ xương mác cổ chân, cần ít nhất 1 tháng để hồi phục.” 

“Tuy nhiên, với cơ địa yếu, Thanh Hậu sẽ hồi phục chậm hơn, cần thêm khoảng 2-3 tuần để trở lại tập luyện. V-League chưa trở lại nên chúng tôi cũng không vội để bắt ép Phan Thanh Hậu phải hồi phục sớm để Hậu tập khỏe các nhóm cơ.”

Xem thêm:

VIDEO: Phan Thanh Hậu tập riêng sau chấn thương
Theo dõi Sports442 trên