sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Phong độ kém, ồn ào đời tư, tương lai Bùi Tiến Dũng rồi sẽ trôi về đâu?

Thứ năm, 19/11/2020 08:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tương lai của Bùi Tiến Dũng đang bị đe dọa nghiêm trọng khi CLB TP.HCM mới chiêu mộ thêm một thủ môn vô cùng chất lượng.

Từng là "thủ thành quốc dân" được người hâm mộ yêu mến và đặt rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, trong hai năm qua sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đã xuống dốc không phanh với những sai lầm liên tiếp. Sau khi rời Thanh Hóa, "người hùng Thường Châu" đã cập bến hai trong số những CLB mạnh nhất V.League là Hà Nội và TPHCM nhưng số lần tỏa sáng thì ít mà sai lầm thì ngày càng nhiều.

Kết thúc V.League 2020, CLB TP.HCM ráo riết đi tìm thủ môn mới. Dù rất quyết tâm đưa Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam nhưng đội chủ sân Thống Nhất đã phải từ bỏ vì phí chuyển nhượng quá lớn. Cuối cùng họ đã chiêu mộ được thủ thành Phạm Văn Cường, một người thường xuyên được thầy Park triệu tập lên ĐTQG.

bui-tien-dung-thu-mon
Bùi Tiến Dũng chưa thể hiện được nhiều khi có cơ hội

Rõ ràng, niềm tin của BLĐ CLB TP.HCM với Bùi Tiến Dũng đã xuống rất thấp sau khi thủ môn sinh năm 1997 chẳng thể hiện được gì nhiều sau những cơ hội được trao. Giờ đây Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với 2 người đồng nghiệp vô cùng dày dặn kinh nghiệm là Thanh Thắng và Văn Cường. Hi vọng nào cho Bùi Tiến Dũng?

Không tỏa sáng mỗi khi ra sân nhưng thủ thành 23 tuổi vẫn luôn "tỏa sáng" trên mặt báo với tràn ngập những tin tức về mối quan hệ với người mẫu Ukraine. Thể hiện tình cảm không có gì là sai nhưng với một cầu thủ thì điều quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn mỗi khi ra sân.

bui-tien-dung-tphcm
Những tin tức về đời tư lấn át vấn đề chuyên môn

CLB TP.HCM có lẽ cũng không muốn trả mức thu nhập cao ngất ngưởng cho một người không đóng góp được quá nhiều cho đội bóng, thông tin về đời tư lấn át chuyện chuyên môn. Khi mà mọi thứ đi quá giới hạn, việc chia ly là điều khó tránh khỏi.

Tương lai của Bùi Tiến Dũng trong mùa giải mới vẫn sẽ là ở sân Thống Nhất. Tuy nhiên, cựu thủ thành của U23 Việt Nam cần phải có sự thay đổi để cứu vãn sự nghiệp của mình. Dũng còn rất trẻ, mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Cần một lần nhìn lại bản thân chứ không thể cứ "tôi sai đã có các bạn sửa".!

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng quẩy tưng bừng trong đám cưới đồng đội
Theo dõi Sports442 trên