sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau Kiatisak, CLB TP. HCM tiếp tục bị từ chối bởi HLV hàng đầu Thai League

Thứ tư, 18/11/2020 06:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chắc chắn HLV Dusit Chalermsan sẽ không thể nhận lời dẫn dắt CLB TP. HCM bởi đội đầu bảng Thai League BG Pathum United nhất quyết không nhả người.

Cách đây không lâu, đại diện của CLB TP. HCM tiết lộ muốn đưa về một HLV người Thái Lan để dẫn dắt đội bóng, thay thế HLV Chung Hae Seong. Tuy nhiên có vẻ mong muốn có đội bóng này đang gặp rất nhiều thách thức.

dusit-bg-pathum-united

Cả HLV Kiatisak và Choketawee Promrut đều đã từ chối TP. HCM vì muốn ở lại Thái Lan. Mới nhất, HLV Dusit Chalermsan cũing không được BG Pathum United đồng ý cho sang Việt Nam dẫn dắt đội bóng này. Theo tờ báo TNN Thailand, đại diện BG Pathum United đã xác nhận HLV Dusit sẽ tiếp tục nắm quyền tại đội bóng, bất chấp sự quan tâm từ đại gia mới nổi của bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng giữa HLV Dusit và đội bóng Thái Lan còn thời hạn đến năm 2022, chưa kể BG Pathum United đang thi đấu vô cùng thăng hoa và dẫn đầu BXH Thai League. Dù mới thăng hạng nhưng BG Pathum United đang 29 điểm sau 11 vòng, hơn nhà ĐKVĐ là Chiangrai 6 điểm, thậm chí họ còn đá ít hơn Chiangrai 2 trận.

dusit

Dusit không phải cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Ông từng nhiều lần đối đầu với ĐT Việt Nam khi còn là cầu thủ. Trên cương vị HLV, ông từng là trợ lý trước khi trở thành HLV trưởng của HAGL ở giai đoạn 2006-2011.

TP. HCM đã đầu tư rất nhiều để mang về những tân binh chất lượng, tuy nhiên họ vẫn chưa thể tìm ra được HLV trưởng mới cho đội bóng sau khi chia tay ông Chung Hae Seong.

XEM THÊM:

TP. HCM chiêu mộ thành công thủ môn ĐT Việt Nam

Công Phượng muốn bầu Đức cho ở lại TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên