sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tuấn Anh và những cầu thủ được chờ đợi sẽ chào sân khi V.League trở lại

Thứ ba, 09/03/2021 11:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chỉ còn ít ngày nữa, sân cỏ V.League sẽ sôi động trở lại và có rất nhiều cái tên được chờ đợi sẽ có màn chào sân ở vòng đấu tới.

Theo kế hoạch của BTC, V.League 2021 sẽ chính thức trở lại từ ngày 13/3 sắp tới. Sau 2 vòng đấu đã qua, có nhiều ngôi sao vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì nhiều lý do khác nhau và những cái tên này hứa hẹn sẽ chào sân ngay ở vòng đấu tới.

1. Nguyễn Tuấn Anh (HAGL)

Tuấn Anh chính là cầu thủ được chờ đợi nhiều nhất khi V.League trở lại. Ở 2 trận đầu tiên của HAGL, Tuấn Anh đã không thể góp mặt do dính chấn thương. Mới đây, trong trận giao hữu với Công An Nhân Dân, tiền vệ này đã được HLV Kiatisak sử dụng để lấy lại cảm giác bóng.

tuananh-hagl
Tuấn Anh hứa hẹn tái xuất (Ảnh: Zing)

Sự trở lại của Tuấn Anh là tín hiệu rất tích cực với tuyến giữa của HAGL. Nhiều khả năng, tiền vệ quê Thái Bình sẽ được sử dụng ngay trong cuộc tiếp đón Bình Định vào ngày 14/3.

2. Quế Ngọc Hải (Viettel FC)

Cũng chung hoàn cảnh với Tuấn Anh, đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương trong đợt tập trung hồi tháng 12 của ĐT Việt Nam và không thể thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải. Khoảng thời gian V.League tạm hoãn đã giúp Hải Quế bình phục và sẵn sàng ra sân.

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương

Quế Ngọc Hải chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng cho HLV Trương Việt Hoàng trong bối cảnh nhà ĐKVĐ đang không có được phong độ tốt.

3. Moses (CLB Hà Nội)

Thiếu vắng Moses chính là một trong những nguyên nhân khiến CLB Hà Nội sa sút nghiêm trọng. Một mình Đỗ Hùng Dũng là không đủ để gánh vác tuyến giữa của Á Quân V.League 2020.

moses-hanoi
Sự trở lại quý như vàng của Moses

Sự trở lại của tuyển thủ Uganda sau khi bình phục chấn thương sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Chu Đình Nghiêm, nhất là khi đội bóng thủ đô sẽ phải làm khách đến sân của đội bóng đang đứng đầu bảng là CLB Hải Phòng.

4. Junio Barros (TP.HCM)

Không phải vì chấn thương, Junio Barros là tân binh mới nhất của CLB TP.HCM. Nhiều khả năng, cầu thủ người Brazil sẽ được sử dụng ngay ở vòng đấu tới. Tiền đạo sinh năm 1993 này từng thi đấu cho đội Ventforet Kofu ở J-League 1 của Nhật Bản, ghi được 15 bàn sau 36 trận ra sân.

junio-barros
Tân binh đắt giá của CLB TP.HCM

Junio Barros được kỳ vọng sẽ sát cánh cùng 2 người đồng hương là tiền đạo Dario Junior và Joao Paulo kết hợp với Lee Nguyễn tạo thành bộ tứ nguyên tử cho đội chủ sân Thống Nhất.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên