sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Vũ Như Thành thanh lọc đội hình Phú Thọ bằng dàn cầu thủ của Hà Nội FC, Viettel

Thứ ba, 09/03/2021 09:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, Phú Thọ đã công bố danh sách đội hình thi đấu mùa giải 2021 với 26 cầu thủ thi đấu ở giải hạng Nhất. Đáng chú ý, chỉ có 9 cầu thủ cũ được giữ lại.

HLV Vũ Như Thành đã  có một cuộc thay máu lực lượng tại đội bóng Phú Thọ ngay sau khi tiếp quản vị trí này. Trong đó chỉ có 9 cầu thủ cũ của mùa giải 2020 được giữ lại - đội hình đã giúp Phú Thọ vô địch giải hạng Nhìn và lên chơi ở hạng Nhất.

Đa số trong nhóm 9 cầu thủ được giữ lại là quân của Hà Nội FC như Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Nam Trường, Ngô Sỹ Chinh, Ngô Thành Tài...

Screen Shot 2021-03-09 at 09.33.09

 Phần lớn còn lại các cầu thủ đều được HLV Vũ Như Thành tuyển chọn gắt gao với tiêu chí các cầu thủ đã từng thi đấu trong hệ thống giải đấu chuyên nghiệp. Trong đó có 4 cầu thủ của Viettel Bùi Tiến Sinh, Bùi Đình Sơn, Lê Công Đức và Trần Minh Hiếu, một cầu thủ của Nam Định Trần Như Tân hay Bùi Văn Hưng (An Giang) Nguyễn Văn Chung (Thanh Hóa)... Cầu thủ nổi bật nhất có lẽ là Hồ Ngọc Thắng- cụu tuyển thủ U23 Việt Nam từng xuống chơi ở giải hạng Nhì cùng Gia Định FC.

 Với cuộc thanh lọc đội hình này, HLV Vũ Như Thành đang hướng đến việc đạt thứ hạng tốt tại mùa giải V League 2021 với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Trước khi giải đấu bắt đầu, thầy trò HLV Như Thành sẽ có 2 tuần để làm quen và tập luyện.

Ngoài ra Phú Thọ cũng tích cực đá giao hữu với các đội đá V League và nhận thua 0-2 trước Nam Định, 0-5 trước Hà Nội. Với việc được thi đấu cùng những đội bóng ở V League, các cầu thủ của Phú Thọ sẽ có thêm kinh nghiệm và tăng độ kết dính giữa các cầu thủ.

Sắp tới, Phú Thọ sẽ tiếp đón Khánh Hoà trong trận đầu ra quân Giải Hạng Nhất 2021 vào ngày 20/3 tới. Đây được dự đoán sẽ là một trận cầu đầy khó khăn với đội chủ nhà.

>>> Vượt qua thăng trầm quá khứ, cựu trung vệ Vũ Như Thành theo học Park Hang-seo 3 tuần để làm HLV

>>> Cựu tiền đạo nhập tịch: "Tôi kiếm bộn tiền từ việc chơi bóng ở Việt Nam mà người ta không tin"

Theo dõi Sports442 trên