sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xuân Trường khiến bầu Đức nở mày, nở mặt: Sự nghiệp thăng hoa, cơ ngơi cực khủng

Thứ ba, 09/03/2021 09:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sắp bước sang tuổi 26, tiền vệ Lương Xuân Trường đã sở hữu cho mình cơ ngơi mà ai cũng khao khát.

Năm 2014, cùng với lứa Công Phượng, Tuấn Anh,.. Xuân Trường trình làng trong màu áo U19 HAGL và U19 Việt Nam. Cái tên của những cầu thủ phố Núi khi ấy đã nổi lên nhanh chóng và nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ.

Đến mùa giải 2015, bầu Đức đã quyết định táo bạo khi đôn của lứa trẻ này lên chơi ở đội lên đội 1 chinh chiến tại V-League. Khi ấy, Xuân Trường và đồng đội nhận thời điểm ấy, Xuân Trường và đồng đội nhận khoảng 12-15 triệu đồng một tháng, chưa kể đến thưởng.

bau-duc-thot-tim-khi-bi-u19-hat-len-troi-14-0819

Sau 6 năm, mọi thứ đều thay đổi và thu nhập của Xuân Trường cũng không chỉ đến từ các khoản lương thưởng từ HAGL. Trong màu áo U19 Việt Nam, Olympic Việt Nam, U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam, Xuân Trường được xếp và vào nhóm A, vì thế khi đội thi đấu thành công, tiền vệ sinh năm 1995 người Tuyên Quang đều nhận được những khoản thưởng ở mức cao hơn so với một vài đồng nghiệp khác.

Theo tiết lộ, hậu VCK U23 châu Á 2018, anh bỏ túi trên dưới 2 tỷ đồng tiền thưởng. Với 2 lần xuất ngoại, Xuân Trường cũng thu về những khoản tiền lương hậu hĩnh. Cụ thể như khi khoác áo Incheon United trong năm 2016, anh nhận lương 3.000 USD/tháng (hơn 65 triệu đồng/tháng).

Đến năm 2017, tiền vệ người Tuyên Quang lại tiếp tục khoác áo 1 đội bóng Hàn Quốc khác là Gangwon FC và mức lương của anh được cho là vào khoảng 6.000 USD/tháng.

xuan-truong-xot-xa-khi-nghi-toi-tuan-anh

Lần xuất ngoại thứ 2 năm 2019, anh cập bến Buriram United và nhận mức lương rơi vào khoảng 10.000 USD/tháng. Xuân Trường thi đấu khoảng 4 tháng rồi trở lại khoác áo đội bóng phố Núi.

Vậy là so với những Công Phượng, Văn Toàn thì Xuân Trường cũng rất có khả năng kiếm bộn tiền. Theo thống kê, cho tới lúc này, tiền vệ 25 tuổi đã có trong tay không dưới 10 tỷ đồng, thậm chí có thể cao hơn rất nhiều. Chính vì sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước như vậy mà mới đây, Xuân Trường đã không ngần ngại bắt tay với bác sĩ Choi Ju-young để thành lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC).

Ngoài việc hợp tác mở để mở Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế, trước Xuân Trường cũng đã hợp tác cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để biên soạn cuốn từ điển Hàn - Việt, đồng thời là chủ 1 cửa hàng cafe ông Bầu ở TP.HCM.

Sắp tới, rất có thể Lương Xuân Trường sẽ cho ra một thương hiệu trang cá nhân giống như đồng đội Nguyễn Văn Toàn.

Xem thêm:

Xuân Trường làm điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Xuân Trường trở lại, sẵn sàng tranh suất đá chính

Theo dõi Sports442 trên