sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiền vệ Lê Tấn Tài chính thức khoác áo CLB Hà Nội

Thứ tư, 22/07/2020 13:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trang chủ của đội bóng thủ đô đã thông báo về bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng sau khi TTCN giữa mùa mở cửa, đó là tiền vệ Lê Tấn Tài, người chuyển đến từ CLB HL Hà Tĩnh

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra ý tế ngày 21/7 thì ngày hôm nay, cựu cầu thủ của Bình Dương chính thức khoác lên mình màu áo tím của CLB Hà Nội. Ở đội bóng mới, nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ mang áo số 14.

le-tan-tai-clb-hanoi-v-league
Lê Tấn Tài chính thức khoác áo CLB Hà Nội

Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB, Lê Tấn Tài cho biết: "CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay, tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo cho nhà đương kim vô địch V-league. Ở đây, tôi có những người đồng đội lâu năm ở trên đội tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương… và mới nhất người bạn ở B. Bình Dương là Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng.

Tôi nghĩ rằng đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng như những người đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa CLB bóng đá Hà Nội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại", anh nói thêm

le-tan-tai-clb-hanoi
Tấn Tài sẽ mang áo số 14

Trong bối cảnh đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương thì sự bổ sung Lê Tấn Tài cũng sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều sự lựa chọn hơn trong giai đoạn tới. Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở V.League cùng với thể lực bền bỉ là những điều mà cựu tuyển thủ Việt Nam có thể đóng góp vào lối chơi của đội bóng thủ đô.

Vòng đấu thứ 11 V.League 2020, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đại chiến với CLB TPHCM, nếu giành chiến thắng thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Thống Nhất lúc 19h15 ngày 24/7.

VIDEO: Highlights CLB Hà Nội 3-0 HAGL: Đẳng cấp nhà vô địch
Theo dõi Sports442 trên