sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: "Nam Định sẽ bỏ giải nếu còn bị xử ép"

Thứ tư, 22/07/2020 10:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn cho biết Nam Định sẽ xin ý kiến CĐV và bỏ giải nếu các vấn đề về trọng tài không được giải quyết.

Trong phát biểu mới nhất trên kênh Youtube của CLB Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ khẳng định nếu tình trạng trọng tài yếu kém ở giải VĐQG không sớm được cải thiện, đội chủ sân Thiên Trường sẽ bỏ V.League 2020.

Bày tỏ quan điểm sau khi Ban trọng tài quyết định đình chỉ 3 trận với ông Mai Xuân Hùng – người đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định, ông Sỹ cho biết: “Kỷ luật 3 hay 4 trận thì cũng để làm gì?

v-league-2020-trong-tai-dieu-khien-tran-sai-gon-nam-dinh-bi-treo-coi-3-tran-dau-02-.8495
Trọng tài Mai Xuân Hùng bị treo còi 3 trận

Tôi nghĩ rằng những người làm bóng đá phải vào cuộc và phải có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam chứ không riêng gì với bóng đá Nam Định. Những người làm công tác điều hành, ban tổ chức giải, và đặc biệt là trưởng ban điều hành trọng tài Dương Văn Hiền, nếu còn liêm sỉ thì nên xin nghỉ chứ đừng nên đổ thừa

“Nếu tình trạng trọng tài vẫn tiếp diễn, chúng tôi sẽ xin ý kiến người hâm mộ, xin bỏ trận đấu, bỏ giải luôn, không tham gia nữa. Còn chơi như này thì đằng nào chúng tôi cũng xuống hạng. Cố tình làm thế chúng tôi bỏ luôn, không cần thiết", ông Sỹ bức xúc

"Chơi mất công mất sức, mất tiền bạc của nhà tài trợ, rồi bao nhiều người hâm mộ bỏ tiền bạc đi các tỉnh này tỉnh kia xem đội đá. Xem để làm gì khi đội vẫn xuống hạng không do chuyên môn mà do sắp đặt. Nếu vẫn tiếp diễn, chúng tôi dừng, không chơi nữa!

gđkt-nguyen-van-sy
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra vô cùng bức xúc

Bóng đá Nam Định có U11, U13, U15, U17, U19. Phong trào chúng tôi chỉ cần công bằng. Chúng tôi đủ điều kiện, đủ năng lực thì chúng tôi đá V-League, không đủ năng lực thì chúng tôi xuống nhưng chúng tôi cần sự công bằng. Chúng tôi không cần điều gì cả ngoài sự công bằng để bóng đá Việt Nam phát triển và nhiều nhà tài trợ hướng đến tài trợ cho giải. Còn không mãi mãi chỉ là bóng đá áo làng”, theo kênh youtube CLB Nam Định

Sau trận thua 0-3 trước Sài Gòn FC, DNH Nam Định đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ có nguy cơ lớn phải kết thúc giai đoạn 1 ở nhóm 6 đội cuối bảng và phải bước vào cạnh tranh tấm vé trụ hạng trong giai đoạn 2.

VIDEO: 4 quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Nam Định phát điên
Theo dõi Sports442 trên