sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Xuân Trường: "Thanh Hóa đã hay hơn nhưng HAGL sẽ có 3 điểm"

Thứ tư, 22/07/2020 11:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ của HAGL đang tỏ ra vô cùng tự tin trong chuyến làm khách đến Thanh Hóa, nơi anh từng có 2 siêu phẩm đá phạt 1 năm về trước.

Một năm trước, Lương Xuân Trường đã đánh dấu sự trở lại V.League của mình bằng một cú đúp từ các quả đá phạt khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải ngả mũ thán phục trước vẻ đẹp của nó.

Xuan_Truong_vs_Thanh_Hoa
Ông vua trên chấm đá phạt

Sau một năm, Xuân Trường cũng đang trở lại sau một câu chuyện khác, gác chấn thương nặng qua một bên và nhanh chóng trở thành trụ cột, linh hồn trong lối chơi của HAGL. Anh cũng đã để lại dấu ấn bằng quả đá phạt, bóng dội xà bật ra để Chevaughn Walsh ập vào ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 tại vòng 8.

Trong lần đụng độ này giữa 2 đội, rất nhiều CĐV kỳ vọng sẽ lại được chứng kiến những siêu phẩm từ cái chân phải của tiền vệ người Tuyên Quang.

Bản thân Xuân Trường cho rằng: “Tôi chỉ có mục tiêu là thi đấu thật tốt cùng HAGL tại sân Thanh Hóa. Những bàn thắng trước đây không liên quan đến trận đấu này.

Xuan-Truong-tap-luyen-voi-HAGL
HAGL đặt quyết tâm rất lớn trong trận đấu này

Do vậy khi vào sân, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.Tôi nghĩ Thanh Hóa cũng như các đội bóng khác. Trên sân nhà họ tỏ ra rất khó chịu. Đặc biệt là Thanh Hóa mới có trận thắng trên sân của Bình Dương”.

“Đó là trận đấu Thanh Hóa chơi rất xuất sắc nên tôi nghĩ trận đấu này Thanh Hóa sẽ có một sự tự tin nhất định. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HAGL.Tôi nghĩ có được trận thắng trên sân khách sẽ là lợi thế cho HAGL. Vì thế tôi hy vọng có thể làm được điều đó trong trận đấu với Thanh Hóa lần này. Tất nhiên HAGL phải chuẩn bị rất nhiều”, Xuân Trường nói thêm

xuan-truong-tuan-anh-hagl-sports442
Liệu Tuấn Anh có được nghỉ ngơi ở trận đấu này?

Trong cảnh HLV Lee Tae-hoon đang phải cân nhắc xem có giảm tải cho Văn Toàn hay Tuấn Anh đã phải cày ải liên tục, vai trò của Xuân Trường càng quan trọng trong lối chơi của HAGL trong trận làm khách tại Thanh Hóa lúc 17 giờ ngày 23/7.

VIDEO: Xuân Trường hóa người hùng của HAGL với cú đúp đá phạt vào lưới Thanh Hóa
Theo dõi Sports442 trên