sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn số 1 của TP.HCM có nguy cơ bị treo giò, thời tới với Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 13/04/2021 20:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ môn số 1 của CLB TP.HCM Thanh Thắng đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ VFF, liệu đây có phải cơ hội với Bùi Tiến Dũng?

Vòng 9 V.League 2021, CLB TP.HCM làm khách tại Thanh Hóa và họ đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Lee Nguyễn. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Polking lại để đội chủ nhà gỡ hòa ở những giây bù giờ cuối cùng.

Nhận bàn thua cay đắng, ban huấn luyện và các cầu thủ TP.HCM lao tới phản ứng dữ dội với tổ trọng tài. Thủ môn Thanh Thắng đã có hành động húc đầu khiến trợ lý trọng tài biên người Gia Lai Nguyễn Lê Nguyên Thành bị chảy máu miệng.

thanh-thanh-tphcm
Thanh Thắng phản ứng dự dội với trọng tài (Ảnh: VnExpress)

Với hành vi phi thể thao này, rất có thể Thanh Thắng sẽ phải đối diện với án phạt nguội từ ban kỷ luậ VFF. Đây là điều hết sức đáng trách với thủ môn kỳ cựu bên phía CLB TP.HCM. Thanh Thắng cũng từng là thủ môn số 1 của CLB Thanh Hóa và cũng dưới thời Petrovic năm 2017.

CLB TP.HCM cũng cần phải chuẩn bị cho những vòng đấu không có thủ môn số một của mình. Hiện tại, những cái tên đang dự bị cho Thanh Thắng là Phạm Văn Cường, Bùi Tiến Dũng và thủ môn trẻ Anh Tuấn. CLB TP.HCM đang chỉ có 10 điểm và Nam Định cũng chỉ có 12 điểm. Đội bóng nào cũng muốn thắng để vào nhóm an toàn.

bui-tien-dung-1
Cơ hội của Bùi Tiến Dũng

Rất nhiều cổ động viên đang trong ngóng sự trở lại của "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, cơ hội cho người gác đền sinh năm 1997 cũng không có nhiều. Lý do là bởi, suốt cả tháng qua, Bùi Tiến Dũng dính chấn thương và không xuất hiện trong các trận đấu của TP.HCM.

Dũng "gôn" cũng dành thời gian dưỡng thương để tập trung cho dự án kinh doanh của mình. Trong khi đó, Phạm Văn Cường luôn là người dự bị cho Thanh Thắng ở những vòng đấu vừa qua. Chính vì thế, sẽ không khó hiểu khi cựu thủ môn Quảng Nam sẽ bắt chính ở vòng đấu tới.

Nếu chấn thương của Bùi Tiến Dũng hồi phục tốt và anh gây được ấn tượng với HLV Mano Polking thì biết đâu cơ hội sẽ mở ra với thủ thành này. Đây là thời điểm tuyệt vời để chứng tỏ bản thân, không bây giờ thì là bao giờ nữa, Bùi Tiến Dũng?

Xem thêm:

ighlights Thanh Hóa 1-1 TP HCM: Nghẹt thở phút bù giờ

Theo dõi Sports442 trên