sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyện lạ V.League: Trợ lý HLV của TP.HCM nhận thẻ phạt nhiều hơn các cầu thủ

Thứ ba, 13/04/2021 18:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

V.League 2021 đã trôi qua được 9 vòng đấu và thật khó tin khi trợ lý HLV TP.HCM, Viegas Luis là người đang nhận nhiều thẻ phạt nhất.

Vòng 9 V.League, CLB TP.HCM đến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Lee Nguyễn là người đã mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 85 nhưng đáng tiếc trong những giây bù giờ cuối cùng, TP.HCM đã để đội chủ nhà gỡ hòa. Ngay lập tức, BHL và các cầu thủ đội khách lao tới phản ứng với tổ trọng tài.

Trợ lý Viegas Luis của TP.HCM là một trong những người phản ứng dữ dội nhất và thậm chí xô xát với những ông vua áo đen điều khiển trận đấu. Hành động không đúng mực này khiến ông đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn. Trước đó, trợ lý của HLV Alexandre Polking cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng khác.

viegas-luis
Trợ lý CLB TP.HCM Viegas Luis (Ảnh: Bongda24h)

Hai tấm thẻ vàng trong trận đấu này "giúp" trợ lý Viegas Luis vươn lên dẫn đầu danh sách nhận thẻ phạt của V.League 2021. Trong 4 lượt trận đầu tiên tại V.League 2021, vị trợ lý này đã nhận tới 3 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài ở các trận đấu gặp Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và Sài Gòn để rồi bị treo giò ở vòng 5 V.League 2021.

viegas-luis-tphcm
Trợ lý Luis đã nhận 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ

Như vậy, tính đến thời điểm này, ông Viegas Luis đã nhận 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào đang thi đấu ở mùa giải năm nay. Hai cầu thủ có số thẻ vàng bằng với trợ lý CLB TP.HCM là Xuân Mạnh (SLNA) và Thiago Melo (Sài Gòn) nhưng chưa hề bị truất quyền thi đấu.

Sau sự việc ở trận gặp Thanh Hóa vừa qua, trợ lý Viegas Luis của TP.HCM rất khó thoát khỏi án phạt nguội từ BTC. Tương tự là trường hợp của thủ môn Thanh Thắng sau hành động tấn công khiến trợ lý trọng tài bị gãy răng.

Xem thêm:

Highlights Thanh Hóa 1-1 TP HCM: Nghẹt thở phút bù giờ

Theo dõi Sports442 trên