sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị bầu Đức 'cười vào mặt', chủ tịch Than Quảng Ninh chỉ biết đáp trả: 'Cứ thua là phải khóc à?'

Thứ ba, 13/04/2021 15:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi nhận được thông tin Bầu Đức đá đểu, chủ tịch Than Quảng Ninh đã có động thái gây bất ngờ.

Sau trận đấu giữa HAGL và Nam Định vừa qua, bầu Đức đã được hỏi về 'nghi án bán độ' của Than Quảng Ninh. Ngay lập tức, bầu Đức đã cười lớn và 'đá đểu' đội bóng Than Quảng Ninh: "Thua mà cười toe toét, thua quá mà thua đến 4-0", ông cười lớn. Trước đó, bầu Đức cũng chia sẻ khoảnh khắc này với huấn luyện viên Park Hang-seo khi cùng dự khán trên khu VIP sân Pleiku.

Đáp lại lời chỉ trích của bầu Đức, Chủ tịch Than Quảng Ninh ông Phạm Thanh Hùng chia sẻ: "Tôi biết, không sao cả, kệ người ta. Mỗi người một suy nghĩ khác nhau, ông ấy muốn hiểu sao thì hiểu. Quan trọng nhất là cái tâm của mình như nào. Tôi không rảnh đi biện hộ những tin đồn không đáng," Chủ tịch Than Quảng Ninh chia sẻ với Zing.

bau_duc_kha_khia

Đội bóng Than Quảng Ninh đã có trận thua đậm nhất từ đầu mùa trên sân Hàng Đẫy mặc dù Hà Nội đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Nụ cười lúc cuối trận của HLV Phạm Thanh Hùng cũng được phóng viên ghi lại. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên MXH và đến tay bầu Đức.

Đội bóng đất mỏ có trận thua đậm nhất từ đầu mùa khi làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội tại vòng 9 V.League. Nụ cười lúc cuối trận của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng vào ống kính máy quay. Bức ảnh từ video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và đến tay ông bầu HAGL Đoàn Nguyên Đức.

"Đi xem bóng đá cứ thua là phải khóc à? Hơn nữa lúc đó chúng tôi đang nói chuyện khác, không biết là cười lúc nào. Anh Đức cũng quý tôi mà, dù chưa có dịp gặp trực tiếp nhưng tôi và anh Đức đều làm bóng đá với nhau. Đôi khi người ta cứ viết sai lệch đi."

>>> HAGL sở hữu số lần hưởng penalty nhiều nhất V League khiến các đội bóng phát hờn

>>> HAGL đá penalty phạm luật FIFA, cựu còi vàng chỉ biết tuyên bố: 'Đá rồi thì thôi khỏi đá lại'

VIDEO: Bầu Đức troll Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên