sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Park cười hớn hở khi Việt Nam thua, NHM lập tức đem ra làm lá chắn cho chủ tịch Than QN

Thứ ba, 13/04/2021 17:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau hình ảnh chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than QN cười khi đội nhà nhận thất bại, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn đưa cả thầy Park vào để làm ví dụ.

Tiếp tục là những tranh cãi xung quanh hình ảnh vị chủ tịch Than Quảng Ninh tươi cười khi đội nhà đang bị dẫn 4 bàn không gỡ. Không chỉ dừng lại trong khuôn khổ trận đấu đối đầu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh. Câu chuyện đã đi xa hơn khi tối 12/4, những nhận xét của ông bầu Đoàn Nguyên Đức (HAGL) về bức ảnh đã trở thành chủ đề nóng nhất bóng đá Việt Nam.

Một cuộc tranh cãi nảy lửa tiếp tục diễn ra giữa Fan Hà Nội FC, fan Than Quảng Ninh cùng fan trung lập tỏ ra bức xúc với những phát biểu của người đứng đầu HAGL. "Cười cũng bị soi thì thua luôn".

"Rất thích cầu thủ HAGL nhưng bác này đi khịa người ta cũng chẳng ra gì. Một bức ảnh cũng chẳng nói lên gì, mà ông Hùng (chủ tịch Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng - PV) này cũng là người tâm huyết với bóng đá nữ Việt Nam", fan trung lập lên tiếng.

dang-sau-nu-cuoi-cua-hlv-park-va
Khoảnh khắc gây tranh cãi của chủ tịch Than Quảng Ninh khi đội để thua 0-4 Hà Nội FC ở vòng 9 V.League 2021

"Trận sau HAGL mà thua Hà Nội thì không biết tài khoản ông Đức có ting ting như lập luận của các fan không", fan Hà Nội FC đáp trả. Về phía fan HAGL, họ đang ở thế dẫn đầu bảng nên họ ủng hộ nhiệt tình chủ tịch đội bóng, hết lời khen ngợi.

"Mừng quá thua 4-0. Mùa này cứ tự tin "gáy" đi chú ơi. Xem bao năm, năm nay mới được ra khỏi hang". "Người ta đầu bảng người ta cười xíu mà bảo nổ. Giỏi lên đầu bảng nổ xem chơi", fan HAGL khoe vị trí số 1 trên BXH giữa tranh cãi của bầu Đức.

Bên cạnh những bình luận trên, đáng chú ý nhất là việc người hâm mộ đem hình ảnh HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Park Hang-seo để làm 'lá chắn' cho nụ cười của chủ tịch Than Quảng Ninh.

Phải nhắc lại rằng, cách đây 3 năm, trong trận đấu đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 hàn Quốc, tình huống tương tự cũng đã diễn ra. Thua trận 1-3, NHM Việt Nam khi đó đều chấp nhận kết quả này, đơn giản là vì Hàn Quốc với những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Son Heung Min được đánh giá mạnh hơn chúng ta rất nhiều lần.

screenshot_1-1618284569
Hình ảnh HLV Park Hang Seo tươi cười

Tuy nhiên, cũng giống như trận đấu giữa Hà Nội gặp Quảng Ninh, trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc khi đó cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều. Tất cả đều liên quan đến "những nụ cười khó hiểu".

Cụ thể, ở những phút cuối cùng của trận đấu, máy quay đã ghi lại hình ảnh thầy Park cười rất thoải mái trên băng ghế huấn luyện. Trong bối cảnh đội nhà bị thua đậm, dĩ nhiên HLV Park Hang Seo cũng nhận được rất nhiều những câu hỏi từ truyền thông và NHM khi cười tươi như vậy.

Xem thêm:

Bầu Đức 'đả kích' chủ tịch Than QN sau trận Hà Nội: 'Thua mà cười toe toét đây này'

Mải hoà chung niềm vui cùng HAGL, bầu Đức 'bơ' đẹp thầy Park khi tới chúc mừng

Theo dõi Sports442 trên