sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Liên tục bị so sánh với Nguyên Mạnh, Tấn Trường tuyên bố "chuyện bình thường"

Thứ hai, 30/11/2020 10:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Những tranh cãi về việc lựa chọn thủ môn cho ĐTVN vẫn chưa có hồi kết và mới đây đích thân Tấn Trường đã lên tiếng.

Trong danh sách triệu tập của ĐTVN, có 4 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Nguyễn Văn Hoàng (SLNA). 

Điều này đã gây ra những tranh cãi về sự vắng mặt của Trần Nguyên Mạnh khi người gác đền của Viettel đã  được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất V.League 2020. Thậm chí, một người rất lâu rồi mới trở lại ĐTQG như Tấn Trường đã nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

nguyen-manh
Sự vắng mặt của Nguyên Mạnh gây ra nhiều tranh cãi

Mới đây, đích thân Tấn Trường đã lên tiếng về việc được triệu tập trở lại. Cựu thủ môn CLB Becamex Bình Dương nhắc đi nhắc lại hai chữ “bình thường” khi được hỏi: “Anh có cảm thất bất ngờ không khi được thầy Park triệu tập lên tuyển Việt Nam?”.

Trường nói: “Tôi không có cảm xúc gì đặc biệt cả. Tôi thấy bình thường. Cầu thủ được gọi hay không được gọi vào tuyển cũng là bình thường. Cũng như tất cả những cầu thủ khác, lúc được gọi thì tôi lên thôi. Cũng bình thường mà”.

tan-truong
Tấn Trường đã lên tiếng

Trước ý kiến cho rằng anh không xứng đáng bằng Nguyên Mạnh, nhất là khi còn vướng tai tiếng và phong độ của anh trồi sụt thất thường, Tấn Trường nói: “Phong độ của cầu thủ lên xuống như thế nào phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Khi về đội Hà Nội, tôi không thấy mình thất thường mà bắt tốt lên, có lẽ vì đây là môi trường tốt cho tôi phát triển năng lực.

Tôi thấy hợp với các cầu thủ Hà Nội và khi tôi thi đấu tốt, tôi được đồng đội ghi nhận. Tôi rất mừng vì điều đó. Tôi cũng không để ý đến những lời bàn tán, so sánh, thậm chí lôi chuyện trước đây của tôi ra để nói. Thầy Park gọi ai là quyết định của thầy nên tôi tôn trọng. Tôi cũng không biết mình có thể là thủ môn số 1 lúc lên tuyển hay không mà chỉ biết tập luyện hết sức, chăm chỉ và cố gắng tối đa”.

VIDEO: Nguyên Mạnh và những pha bay lượn xứng tầm thay thế Đặng Văn Lâm
Theo dõi Sports442 trên