sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu HLV ĐT Việt Nam lên tiếng bảo vệ Tấn Trường sau khi bị CĐM công kích

Thứ hai, 30/11/2020 09:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu HLV của ĐT Việt Nam đã lên tiếng chia sẻ về cậu học trò Bùi Tấn Trường sau khi chứng kiến anh bị ‘ném đá’ không thương tiếc.

Tấn Trường đã nhận rất nhiều 'gạch đá' khi đầu tiên được trở lại cùng ĐT Việt Nam sau 4 năm. Ngỡ tưởng đây là tin vui khi anh đã lấy lại được sự tin tưởng của HLV Park, nhưng đằng sau đó là sự chỉ trích của dư luận và họ cho rằng những thủ môn khác xứng đáng hơn.

Tấn Trường dù nổi tiếng nhờ tài năng nhưng anh cũng mắc không ít sai lầm tại SEA Games năm xưa. Dẫu vậy, HLV Park gọi thủ thành Hà Nội FC lên tuyển chắc chắn vì phong độ ổn định của anh.

Phỏng vấn với Zing, HLV Trần Bình Sự - người thầy cũ của Tấn Trường chia sẻ: "Phong độ của Tấn Trường ở CLB Hà Nội rất tốt, đến mức khiến mọi người bất ngờ. Tôi biết nhiều người bảo Trường đã lớn tuổi, nhưng tuổi tác không phải vấn đề lớn lắm với thủ môn. Thủ môn không phải vị trí đòi hỏi sức vận động lớn. Điều quan trọng là bản lĩnh, phản xạ và Tấn Trường vẫn giữ được những điều đó".

 tan truong, ha noi fc, v league, doi tuyen viet nam, dtqg
Tấn Trường đang có những ngày tháng tươi đẹp cùng Hà Nội

Quả thực, càng về cuối sự nghiệp, anh càng chứng tỏ năng lực của bản thân và hạn chế mắc sai lầm. Từ khi về Hà Nội, anh từ vị trí dự bị đã đẩy thủ thành Văn Công để lấy vị trí số 1 trong khung gỗ. HLV Trần Bình Sự giải thích thêm:

"Càng lớn tuổi, bản lĩnh của cậu ấy càng được trui rèn và tốt hơn. Khi còn trẻ, Trường bồng bột hơn và hay sai lầm. Nhìn phong độ của cậu ấy, nhìn thành tích mà CLB Hà Nội đang có với Tấn Trường, cậu ấy lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng. Hơn 30 tuổi chẳng là gì với một thủ môn cả".

Ông nói thêm Tiến Dũng là người có tài năng nhưng lại không biết nắm bắt cơ hội, mà sự kiên nhẫn của HLV là có hạn nên Tiến Dũng thất bại là điều đương nhiên.

Tuy được tạo nhiều điều kiện ở TP.HCM, Bùi Tiến Dũng luôn khiến NHM lo lắng về khung gỗ. Anh đã từng để thủng lưới 3,4 bàn/ trận và để lại 1 dấu hỏi lớn với tương lai của chính mình.

Theo dõi Sports442 trên