sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Kiatisak tiết lộ danh tính 3 HLV Thái Lan có thể sang dẫn dắt các đội bóng V.League

Thứ hai, 30/11/2020 10:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây Kiatisak đã tiết lộ danh tính 3 HLV Thái Lan có thể sang V-League làm việc nếu nhận được lời mời phù hợp.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, nhiều đội bóng tại V.League đã quyết định thay tướng. Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL từ mùa giải 2021 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. TP.HCM cũng đón một HLV từ Thai League để tiếp quản đội bóng.

Sự xuất hiện của những chiến lược gia này có thể sẽ tạo ra trào lưu sử dụng HLV ngoại tại V.League. Theo những tiết lộ của HLV Kiatisak, có 3 HLV Thái Lan sẵn sàng đến Việt Nam nếu nhận được những lời mời đủ hấp dẫn.

kiatisak-tiet-lo-3-hlv-thai-lan-co-the-sang-vleague1
Những HLV Thái Lan có thể tới V.League

“Theo tôi biết, có rất nhiều CLB ở Việt Nam quan tâm đến các VĐV của Thái Lan, đặc biệt là những cựu cầu thủ từng thi đấu ở Việt Nam, đó là Dusit Chalermsan, Thachatawan Sripan và Thawatchai Damrong-Ongtraku. Cả ba người đều từng thi đấu ở V.League. Họ sẵn sàng làm việc ở V.League nếu có cơ hội”, Kiatisak chia sẻ với báo chí.

Trong số 3 cái tên vừa kể trên, Thawatchai Damrong-Ongtrakul là cái tên có khả năng tới V-League vào lúc này. Trong khi 2 người còn lại Dusit Chalermsan, Thachatawan Sripan đều khẳng định rằng họ không nghĩ tới việc sang Việt Nam do còn bận với những công việc hiện tại ở xứ Chùa Vàng.

kiatisak-tiet-lo-3-hlv-thai-lan-co-the-sang-vleague2
Thawatchai Damrong-Ongtrakul có khả năng tới V-League cao nhất

Thawatchai Damrong-Ongtrakul rất hiểu bóng đá Việt Nam bởi ông từng có thời gian thi đấu ở V.League trong màu áo Đồng Nai từ 2006. Về sự nghiệp huấn luyện, nhà cầm quân 46 tuổi này từng kinh qua rất nhiều CLB lớn ở Thai League, trong đó có Chiangrai United , Pattaya United , Police United, Nakhon Pathom United sau đó dẫn dắt PT Prachuap từ 2017.

Tính tới thời điểm hiện tại thành tích tốt nhất mà Thawatchai Damrong-Ongtraku từng đạt được dưới vai trò HLV đó là giúp CLB PT Prachuap vô địch Cúp Liên đoàn Thái Lan vào năm 2019.

Chưa rõ đội bóng nào đang quan tâm tới HLV Thawatchai Damrong-Ongtrakul nhưng nếu nhận được một lời mời phù hợp, rất có thể V.League sẽ đón thêm một HLV ngoại.

VIDEO: Kiatisak hát Hãy về đây bên anh
Theo dõi Sports442 trên