sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải trở lại, liệu có thể giúp CLB Hà Nội hồi sinh?

Thứ năm, 16/07/2020 14:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đang trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn với liên tiếp những kết quả không tốt. Nguyên nhân chính là do HLV Chu Đình Nghiêm đang mất quá nhiều tru cột vì chấn thương trong đó có vị trí của Quang Hải

Thời gian vừa qua Quang Hải liên tục không được đăng ký thi đấu hoặc phải ngồi dự bị. QBV Việt Nam năm 2018 được chẩn đoán dính chấn thương rách cơ háng, sau đó cầu thủ này lại bị sốt và phải truyền nước trong nhiều ngày.

quang-hai-huynh-anh
Quang Hải không thể thi đấu những vòng gần đây

Ở trận đấu gần nhất thuộc vòng 9 LS V.League 2020, dù sức khoẻ không đảm bảo nhưng do thiếu người, Quang Hải vẫn được tung vào sân ở hiệp 2. Dù vậy, phong độ của Quang Hải không tốt, nên không thể giúp CLB Hà Nội có được 3 điểm được SHB Đà Nẵng.

Tin vui đã đến với CLB Hà Nội cũng như CĐV của đội bóng này khi tiền vệ sinh năm 1997 đã có thể trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Hải Phòng. Trong buổi tập chiều 15/7 của CLB Hà Nội Quang Hải đã tham gia tập luyện bình thường. Ngôi sao của tuyển Việt Nam đã cho thấy anh đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất trước trận đấu sắp tới của đội nhà.

quang-hai-clb-ha-noi-sports442
Quang Hải đã đạt thể trạng tốt nhất

Vấn đề với Quang Hải hiện nay là phải vượt qua được áp lực bên ngoài sân cỏ khi tiền vệ này liên tiếp gặp phải những lùm xùm không đáng có. Phong độ của Quang Hải cũng không tốt trong thời gian gần đây. Bàn thắng gần nhất của tiền vệ gốc Hà Nội đã từ tháng 9 năm 2019. Với một cầu thủ được nhận định là đẳng cấp đã ở tầm châu lục thì đây là một thành tích không mấy vui vẻ.

Ban huấn luyện cũng như CĐV của đội bóng thủ đô đang rất cần sự trở lại của Quang Hải trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đưa cả cầu thủ trẻ lên để tập luyện và đăng ký thi đấu.

Suốt những vòng đấu vừa qua, CLB Hà Nội liên tục phải đưa ra sân những đội hình chắp vá ở cả 3 tuyến. Những lão tướng như Thành Lương hay Văn Quyết dù đã cố gắng hết sức nhưng cũng chẳng thể nào giúp đội bóng ĐKVĐ có những kết quả khả quan.

clb_ha_noi_khung_hoang_sports442
CLB Hà Nội liên tiếp nhận những kết quả không tốt

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở vòng 10 V.League sẽ là đội bóng đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ Hải Phòng FC. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quang Hải và các đồng đội có thể tìm lại cảm giác chiến thắng.

Tuy nhiên CLB Hà Nội cũng không thể chủ quan khi đội bóng đất cảng chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất. Với thể thức mới của V.League, kết thúc giai đoạn 1 sẽ chọn ra 8 đội bóng đứng đầu nên cơ hội vẫn đang chia đều cho tất cả các đội bóng.

Đây cũng là trận đấu BTC sân Hàng Đẫy đặt vấn đề kiểm tra, bảo đảm an ninh lên hàng đầu. Đặc biệt, việc phát hiện và xử lý các CĐV mang pháo sáng vào sân đã được BTC giải, BTC sân lên kế hoạch rất kỹ.

Mùa giải trước, CĐV Nam Định đốt pháo sáng đã làm một nữ CĐV bị bỏng nặng phải đi cấp cứu, trở thành vết đen không chỉ của giải đấu mà cả hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 17/7 trên SVĐ Hàng Đẫy

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới U23 Qatar
Theo dõi Sports442 trên