sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Điểm mặt 5 "cánh chim lạ" được phát hiện ở V-League 2020

Thứ năm, 16/07/2020 10:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

V-League 2020 đang xuất hiện nhiều "cánh chim lạ" tỏa sáng và thi đấu vô cùng nổi bật, hãy cùng điểm qua 5 cái tên lạ lẫm đang có phong độ cao nhất tại giải đấu năm nay.

Cao Văn Triền (Sài Gòn FC)

Thành công của CLB Sài Gòn mùa này giúp Cao Văn Triền nhận được sự quan tâm lớn và lần đầu tiên được thừa nhận rộng rãi là một trong những tiền vệ trụ hay nhất V.League. Khả năng thu hồi bóng và phòng ngự giữa sân của cầu thủ này giúp Sài Gòn luôn giữ được sự an toàn tối đa cho hàng phòng ngự.

Cao_Van_Trien_zing

Hàng thủ mới thủng lưới 3 bàn từ đầu mùa của CLB Sài Gòn có đóng góp cực lớn của Văn Triền. Anh đang là ứng viên tiềm năng cho tuyển Việt Nam ở đợt hội quân tới bởi thầy Park mới đây đã có những trận đấu dự khán Sài Gòn FC thi đấu để theo dõi cầu thủ này.

Đặng Văn Lắm (Sông Lam Nghệ An)

photo1592641567494-15926415676212126660571

Thi đấu sở trường ở tuyến giữa, Văn Lắm được đánh giá là tiền vệ tổ chức có lối chơi hào hoa, tư duy chiến thuật sáng cùng khả năng hỗ trợ phòng ngự linh hoạt khi cần. Phong cách kỹ thuật, chững chạc và khả năng bùng nổ là những điểm mạnh của cầu thủ này. Bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội hồi tháng trước là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp non trẻ của Văn Lắm, dấu ấn lớn nhất của SLNA tới lúc này của mùa bóng.

Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC)

Sai-Gon-Van-Phong

Chỉ với 3 bàn để lọt lưới sau 9 vòng đấu đã qua, Phạm Văn Phong là thủ môn để lọt lưới ít nhất tại V-League cho đến thời điểm hiện tại. Dù thể hình không quá vượt trội so với một thủ môn (cao 1m80) nhưng anh sở hữu khả năng ra vào hợp lý, thi đấu tập trung cùng phản xạ cực nhanh. Văn Phong đang là chốt chặn đáng tin cậy của CLB Sài Gòn ở mùa giải năm nay.

Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh)

hailong169_ixuu

Hai Long là cái tên đang thay thế Hải Huy ở vị trí trung tâm của Than Quảng Ninh khi đàn anh không may bị chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tháng. Tiền vệ này ngay lập tức tạo để lại dấu ấn lớn nhờ sự tự tin, lối chơi bản lĩnh cùng khả năng kiểm soát bóng tốt. Không những vậy, khả năng độc lập tác chiến cực tốt cũng giúp tiền vệ trẻ này liên tục ghi được những bàn thắng ấn tượng.

Anh ghi 2 bàn sau 7 trận, được gọi lên U22 Việt Nam. HLV Phan Thanh Hùng không tiếc lời khen Hai Long sở hữu những tố chất mà huấn luyện không thể đào tạo nổi, giống như Công Phượng hay Quang Hải.

Thái Bá Sang (Sông Lam Nghệ An)

Dang_Van_Lam_zing

Ngay sau khi trở về từ Phố Hiến, trung vệ sinh năm 2000 lấy luôn suất đá chính ở SLNA, chơi hay và hứa hẹn sẽ tiếp bước những đàn anh Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh. 20 tuổi, đá chính 7 trong 9 trận từ đầu mùa, Bá Sang được giới chuyên môn đánh giá đầy tiềm năng.

VIDEO: Hai Long ghi bàn sút xa vào lưới Nam Định

Theo dõi Sports442 trên