sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Trò cưng thầy Park: "Đá với Trung Quốc xong rồi ăn Tết cũng chưa muộn"

Thứ sáu, 02/07/2021 19:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Trung Quốc vào đúng ngày mồng 1 Tết Nguyên Đán nhưng điều đó không khiến Phan Văn Đức bận tâm.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman. Lịch thi đấu cụ thể cũng được AFC công bố từ trước đó.

Đặc biệt, trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc dự kiến được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2022 tức mồng 1 Tết Nguyên Đán. Điều này khiến cho người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú.

lich-thi-dau
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam

Chia sẻ về việc phải thi đấu vào Tết Nguyên đán, Phan Văn Đức cho biết: "Chuyện thi đấu vào ngày mùng 1 Tết, với tôi không làm ảnh hưởng đến chuyên môn. Đá với Trung Quốc xong mới ăn tết cũng không muộn".

Nhận xét về bảng đấu của ĐT Việt Nam, cầu thủ của SLNA cho biết: "Bảng đấu nào cũng giống nhau, bởi các đội bóng đều mạnh hơn Việt Nam. Tôi thấy bảng B có vẻ dễ thở hơn với chúng ta đôi chút, nhưng điều đó không có nghĩa đội sẽ dễ đá.

Chắc chắn tôi và đồng đội sẽ luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, bất kể đối thủ là đội tuyển nào. Việc của cầu thủ là thi đấu thật tốt và tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đưa ra. Tôi tin thầy Park sẽ có phương án phù hợp với các đối thủ".

phan_van_duc_thumb
Phan Văn Đức tỏ ra quyết tâm

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Trung Quốc ở lượt đấu thứ 3 và thứ 8. Trước khi gặp thầy trò HLV Park Hang-seo, Trung Quốc sẽ phải chạm trán hai đại diện mạnh nhất bảng đấu là Úc và Nhật Bản. Nếu để thua thì đoàn quân của HLV Lie Tie sẽ có tâm lý không tốt khi gặp Việt Nam,

Đội tuyển Việt Nam dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng hoàn toàn có thể đánh bại Trung Quốc, đặc biệt là trong trường hợp họ thua cả hai trận đầu tiên.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên