sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Văn Toàn háo hức gặp Trung Quốc, Quế Ngọc Hải buồn vì lỡ hẹn với Son Heung Min

Thứ sáu, 02/07/2021 02:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Toàn tỏ ra vô cùng hào hứng khi ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiều ngày 1/7, Liên đoàn bóng đá châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 của World Cup 2022. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm chung bảng đấu với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman.

Chia sẻ về việc ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Trung Quốc, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra vô cùng hào hứng, ngôi sao của HAGL cho biết:

"Tôi rất muốn đối đầu với Trung Quốc bởi từ lúc tôi thi đấu đến giờ tôi vẫn chưa được đối đầu với Trung Quốc bao giờ. Trận đấu này sẽ rất thú vị còn Nhật Bản thì mình cũng đã đối đầu nhiều lần rồi, họ là đội bóng rất mạnh của châu Á. Việc đối đầu với đối thủ này sẽ học được rất nhiều bài học giúp ích cho ĐTQG Việt Nam.

vff9528-16224170600711677865991
Văn Toàn háo hức đối đầu Trung Quốc

Trận đấu với Trung Quốc diễn ra vào ngày mùng 1 Tết rất hay và có không khí nên tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu rất đáng để chờ đợi", Văn Toàn chia sẻ với Thethao247.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1996 cũng đăng dòng chữ: "Cảm giác tự hào thật sự" khi nhìn lá cờ Việt Nam xuất hiện ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

van-toan-van-hau-tu-hao-va-phan-khich-chien-thoi-2
Quế Ngọc Hải tiếc vì không được gặp Son Heung Min

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải lại cảm thấy có chút tiếc nuối vì không được gặp Hàn Quốc: "Các bạn có cảm thấy tự hào khi thấy điều này không? Lỡ hẹn với anh trai rồi". Anh trai là danh xưng mà Quế Ngọc Hải dùng để gọi cầu thủ Son Heung Min của Hàn Quốc.

Cùng chung cảm xúc còn có những tuyển thủ khác như Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm hay Phan Văn Đức. Tất cả đều tỏ ra vô cùng nóng lòng được thi đấu ở vòng loại cuối cùng.

Xem thêm:

VIDEO: Tiến Linh sút tung nóc lưới Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên