sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kiatisuk hào phóng, 'thưởng nóng' cho cầu thủ HAGL sau chuỗi bách chiến bách thắng

Thứ tư, 14/04/2021 09:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Kiatisuk đã cùng trợ lý Bundit tranh thủ mừng năm mới Songkran theo nghi lễ truyền thống của người Thái ngay sau trận thắng Nam Định.

Sau trận thắng nghẹt thở 4-3 trước Nam Định mới đây, HLV Kiatisuk và cộng sự đồng hương Bundit tranh thủ mừng năm mới Songkran theo Phật lịch, tương tự Tết Nguyên đán của Việt Nam. Lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và CLB cũng tới thăm và chúc mừng năm mới HLV Kiatisuk cùng trợ lý Bundit.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh và các thành viên BLĐ vui vẻ trong lễ té nước và bôi bột mì lên hai bên má cùng Zico Thái. Đây là những phong tục cổ truyền của người Thái để cầu may mắn trong năm mới.

kiatisuk-songkran
Kiatisuk đón Tết cổ truyền Thái Lan

Sự chu đáo của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp tại HAGL giúp cho ngày Tết xa nhà của Kiatisuk trở nên ý nghĩa hơn. Tết Songkran năm nay, người Thái không tổ chức lễ hội té nước truyền thống ở nơi đông người do tác động của dịch bệnh tại Thái Lan.

Trước đêm giao thừa Tết Songkran, nhà cầm quân Kiatisuk nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất V.League 2021 trong hai tháng 1-3 và hiện HAGL cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ vô cùng ấn tượng.

tan-anh-kiatisuk
Lãnh đạo HAGL chúc mừng Kiatisuk

Dù thắng Nam Định nhưng chuỗi trận giữ sạch lưới của HAGL đã bị cắt đứt, hẳn là HLV Kiatisuk có lý do để lo lắng khi mà đối thủ tới đây của họ ở vòng 10 sẽ là CLB Hà Nội. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4 sao trước Than Quảng Ninh.

zico-tet-thai
Kiatisuk cho các học trò nghỉ tập

Bởi thế cho nên điều cần nhất đối với HAGL lúc này chính là xốc lại tinh thần và tìm lại sự tập trung sau những phút hớ hênh để thủng lưới vừa qua. Nhân dịp Tết Songkran, Kiatisuk đã cho các học trò nghỉ ngơi cả ngày 13/4 để dưỡng sức và có tâm lý tốt nhất.

Hà Nội cũng là đội bóng sở hữu tinh thần máu lửa không kém gì Nam Định, đó sẽ là vấn đề mà Kiatisak phải đặc biệt lưu tâm trước thềm trận đấu siêu kinh điển sắp tới của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm:

VIDEO: HAGL tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn, Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên