sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Ngoại binh tỏa sáng, CLB Nam Định đánh bại Topenland Bình Định trên sân nhà

Thứ ba, 23/03/2021 19:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nam Định đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành chiến thắng tối thiểu trước Topenland Bình Định ở vòng 5 V.League 2021.

 

Sân Thiên Trường như thường lệ vẫn có rất đông cổ động viên đến tiếp sức các cầu thủ Nam Định. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, đội khách Bình Định đã có cơ hội mở tỷ số từ một pha đá phạt nhưng bóng đi quá nhẹ và không khó khăn với thủ thành Đinh Xuân Việt.

Với sự cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ Nam Định tỏ ra rất tự tin triển khai tấn công. Trong khi đó, Bình Định cũng không chịu kém cạnh khi Văn Trung liên tục quấy rối hàng thủ đội chủ nhà.

Phút 11, bóng từ cánh phải được căng vào vòng cấm đến chân của Mai Xuân Quyết. Ngôi sao của U22 Việt Nam rất nhanh tung chân dứt điểm nhưng đáng tiếc bóng đã bị hậu vệ Bình Định cản phá.

truc-tiep-bong-da-clb-nam-dinh-vs-topenland-binh-dinh-18h-ngay-23-3
Thiên Trường sẽ là điểm tựa với Nam Định

Những phút sau đó, đội khách Bình Định chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng không thể tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm.  Dù thế trận hai đội tạo ra là rất hấp dẫn nhưng số pha dứt điểm trúng đích là rất ít. 45 phút đầu tiên đã kết thúc với tỷ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, vẫn là đội khách Bình Định có cơ hội nhưng cú sút của Hendrio là thiếu chính xác. Tuy nhiên, đội chủ nhà Nam Định mới là những người mở tỷ số khi Rodrigo có đường chọc khe tuyệt vời giúp Oussou Konan dễ dàng ghi bàn ở phút 50.

Sau khi có được bàn thắng, Nam Định càng chơi càng hưng phấn. Bình Định cũng tràn lên tìm kiếm cơ hội. Phút 69, Hendrio có pha đi bóng vô cùng ấn tượng trong vòng cấm của Nam Định nhưng sau đó đồng đội của anh lại dứt điểm quá tệ.

Những phút cuối trận, các học trò của HLV Đức Thắng liên tục hãm thành nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về Nam Định

Theo dõi Sports442 trên