sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thủ môn Cần Thơ khiêu khích trọng tài đã nhận án phạt thích đáng từ VFF

Thứ ba, 23/03/2021 11:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cuối cùng thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng có án phạt đối với pha ăn mừng quá khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ.

Sự kiện nổi bật trong tuần qua của bóng đá Việt Nam chính là pha ăn mừng quá khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trong trận đấu giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân.

Thanh Vũ bị trọng tài Đỗ Anh Đức thổi phạt và rút thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của Công an Nhân dân trong vòng cấm. Quyết định này cấp phải sự phản ứng quyết liệt từ các cầu thủ Cần Thơ.

Trên chấm 11m, cú sút của cầu thủ đội khách đã bị thủ môn Cần Thơ "bắt bài", cản phá thành công. Sau tình huống này, thủ môn sinh năm 1992 hùng hổ lao về phía trọng tài chính và trượt trên sân để tỏ thái độ khiêu khích. Pha ăn mừng thái quá này đã nhận rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ.

19032021-thu-mon-khieu-khich-trong-tai-1
Tình huống ăn mừng quá khích của thủ môn Thanh Vũ

Ngay sau đó, phía đơn vị chủ quản đã đưa ra thông báo xin lỗi với trọng tài & cổ động viên, đồng thời đưa ra án kỷ luật nội bộ là phạt tiền + treo giò 2 trận. Cá nhân thủ môn này thông qua truyền thông cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình.

Mới đây, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã đưa ra án phạt với thủ môn Thanh Vũ. Theo đó, người gác đền của CLB Cần Thơ Capital bị phạt 10 triệu đồng + treo giò 3 trận do hành vi "trượt cỏ" khiêu khích trọng tài trong trận đấu mở màn giải HNQG 20221 trên sân Cần Thơ.

Theo VFF, án phạt của thủ môn Thanh Vũ là treo giò 3 trận và không cộng dồn với án phạt của CLB chủ quản. Như vậy, thủ môn này sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo của Cần Thơ.

Trước đó, trọng tài Đỗ Anh Đức cũng phải nhận án phạt vì tình huống xử lý thiếu quyết đoán với pha ăn mừng của Phạm Trần Thanh Vũ.

VIDEO: Thủ môn Cần Thơ ăn mừng trước mặt trọng tài 
Theo dõi Sports442 trên