sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Vị chiến lược gia người Đức 'do thám' đối thủ Hà Nội trước trận đấu với TP.HCM

Thứ ba, 23/03/2021 11:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đã có buổi tập làm quen sân trước trận đại chiến với CLB TP.HCM ở vòng 5 V-League diễn ra vào 23/3 trên sân vận động Thống Nhất.

Trận đấu đối đầu với Hà Nội FC mang tính chất quan trọng và ảnh hưởng đến thứ hạng chung cuộc sau giai đoạn 1 của V-League 2021. Rõ ràng, CLB TP.HCM đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nói vậy là bởi, đội chủ sân Thống Nhất đã giao riêng nhiệm vụ cho dàn trợ lý nước ngoài đến sân Thống Nhất từ sớm để theo dõi buổi tập của 'đối thủ' Hà Nội FC.

Mano Polking

Buổi tập của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm bắt đầu vào 17h và sau đó 30 phút, lần lượt các trợ lý của HLV Mono Polking xuất hiện trên khán đài.

anh-3a

Thậm chí, trợ lý HLV Luis Viegas còn tỉ mỉ lấy sổ tay để ghi toàn bộ nội dung buổi tập của đội khách.

anh-1

Tuy nhiên, ông Luis sẽ không được phép ngồi trong cabin ở trận đấu sắp tới vì đã nhận đủ 3 vàng. Trong khi tiền đạo Joao Paulo đứng vào một góc để theo dõi buổi tập của Hà Nội FC.

anh-4

Trong khi tiền đạo Joao Paulo đứng vào một góc để theo dõi buổi tập của Hà Nội FC. Bất ngờ là HLV Mano Polking cũng có mặt từ sớm trên sân khi các cầu thủ Hà Nội vẫn đang tập luyện.

Buổi tập chiều 22/3 cũng là buổi tập đầu tiên của Hà Nội FC từ khi đặt chân đến TP.HCM. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đến TP.HCM vào khuya 21/3 nên chỉ có một buổi tập duy nhất tại đất khách.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp Hà Nội FC được diễn ra vào 19h15 ngày 23/3 trên sân Thống Nhất.

Xem thêm:

Xuân Trường và đàn em Son Heung-min lên tiếng,

Theo dõi Sports442 trên