sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

SLNA im hơi lặng tiếng, người hùng 'gánh cả team' Phan Văn Đức sắp gia nhập bến đỗ mới?

Thứ ba, 13/04/2021 15:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thi đấu thăng hoa và liên tục 'nổ súng', nhưng SLNA chưa có động thái mời Phan Văn Đức ngồi vào bàn đàm phán, gia hạn hợp đồng.

Bước vào mùa giải 2021, Phan Văn Đức tiếp tục là trụ cột của đội bóng và trở thành chân sút số 1 của đội bóng xứ Nghệ. Bản hợp đồng giữa SLNA và ngôi sao sinh năm 1996 chỉ còn đến hết mùa giải năm nay, thế nhưng đội bóng này lại chưa có động thái nào giữ chân anh ở lại.

Dẫu vậy, Văn Đức vẫn luôn cố gắng và đặt chế độ chờ với đội bóng quê hương, anh chia sẻ: "Hiện tại, tôi cố gắng giúp SLNA. Đội đang rất khó khăn nên tôi chưa suy nghĩ về chuyện hợp đồng. Tôi vẫn chờ câu trả lời từ SLNA".

photo1618284236866-1618284236952
Văn Đức vẫn chờ bản hợp đồng với SLNA

Hiện đang có rất nhiều đội bóng sẵn sàng đàm phán với Văn Đức để có sự phục vụ của tiền đạo này. Theo hợp đồng đào trẻ tại SLNA, Văn Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 25 tuổi. Sau đó, CLB sẽ ngỏ lời đàm phán, nếu hai bên không có được thoả thuận chung sẽ kết thúc hợp đồng và cầu thủ có quyền được lựa chọn bến đỗ mới.

Về việc giữ chân cầu thủ này, phải kể đến mức phí phù hợp với đóng góp của Văn Đức, ngoài tiền lương, phí lót tay, Đức 'cọt' không thể không quan tâm đến các danh hiệu.

Trong bối cảnh hiện tại, SLNA khó có thể cho Văn Đức điều đó. Anh không loại trừ khả năng nối gót các đàn anh như Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh đi đến một đội bóng có tiềm lực hơn.

Sau 9 vòng đấu, Văn Đức đã có 5 bàn thắng. Anh liên tục lập siêu phẩm không tưởng. Mới đây ngôi sao 25 tuổi còn lập cú đúp vào lưới Bình Dương giúp SLNA thắng 2-0.

Phan Văn Đức chia sẻ sau trận: "Đây là chiến thắng rất quan trọng đối với SLNA. Trước trận, chúng tôi đứng áp chót bảng, thua 3 trận liên tiếp. Trận này chiến thắng nên giải toả nhiều áp lực. Mỗi lần đá sân nhà, tôi đặt mục tiêu ghi bàn và giúp đội chiến thắng. Tôi đã ghi bàn và tự dành tặng cho sinh nhật của mình".

Xem thêm:

Lee Nguyễn tái xuất đối đầu Văn Đức, giải cứu vị chiến lược gia ngoại quốc

Đồng môn của Son Heung Min tự tin 'bắt chết' Văn Đức

Theo dõi Sports442 trên