sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trợ lý Sài Gòn FC: "Tôi có góp ý thì sợ HLV Vũ Tiến Thành ghét"

Thứ năm, 19/11/2020 10:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi nhận giấy thanh lý hợp đồng của Sài Gòn FC, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã chia sẻ rất nhiều về nội tình đội bóng này.

Kết thúc V.League 2020 ở vị trí thứ 3, người ta những tưởng rằng Sài Gòn FC sẽ nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng không, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Vũ Tiến Thành đã chia tay hàng loạt trụ cột và tạo ra những tranh cãi chưa có hồi kết.

Ngay cả trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng bị thanh lý hợp đồng. Sau khi rời Sài Gòn FC, anh đã tiết lộ rất nhiều sự tình bên trong nội bộ đội bóng.

vu-tien-thanh-nguyen-tuan-phong
Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong tiết lộ nhiều sự thật của Sài Gòn

Khi được hỏi lý do mà cầu thủ ra đi hàng loạt có phải vì bất mãn với chủ tịch và HLV của đội, trợ lý Tuấn Phong đã thẳng thắn thừa nhận: "Có một phần vì điều đó. Tôi cũng bất mãn chứ nói gì các cầu thủ. Đôi khi hai người này có những hành động hay phát biểu không đúng, tôi góp ý lại khiến họ ghét. Đặc biệt là cán bộ truyền thông của đội.

Tôi nghe các cầu thủ kể lại, ông ấy hay đi soi Facebook để xem cầu thủ có chụp hình hay chơi với những ai. Vì thế, có thời điểm do sợ, họ chặn luôn hoặc không đồng ý kết bạn với cán bộ truyền thông của đội."

vu-tien-thanh
HLV Vũ Tiến Thành đang nhận rất nhiều sự chỉ trích

Sự bạc bẽo của Sài Gòn FC cũng bị bóc mẽ khi trợ lý Tuấn Phong cho biết ngay cả bữa tiệc chia tay cũng chẳng có, chỉ nhận được lời cảm ơn vì áp lực từ dư luận quá lớn: "Bao nhiêu năm gầy dựng, đội bóng giống như một gia đình, nhìn cách đối xử đó chúng tôi hơi buồn. Không biết lãnh đạo CLB nghĩ gì mà cuối mùa giải không tổ chức được một buổi tiệc chia tay.

Họ phụ bạc quá, cắt hết, không có được một lời cảm ơn. Sau khi thanh lý hàng loạt, thấy dư luận nói quá, fanpage CLB Sài Gòn mới đăng lên dòng cảm ơn với các cầu thủ ra đi."

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành còn bị tố đi đêm với cầu thủ. Mặc dù đã lên tiếng phản bác những thông báo của CLB Gia Định nhưng nhà cầm quân này vẫn đang nhận được rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

Xem thêm:

VIDEO: Geovane lập siêu phẩm vào lưới Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên