sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trợ lý HLV Sài Gòn tố chủ tịch Vũ Tiến Thành "bạc bẽo", khẳng định không tiếc nuối khi phải rời đội bóng

Thứ năm, 19/11/2020 13:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sài Gòn FC đang trải qua một cuộc thanh lọc chưa từng có khi chia tay với 19 cầu thủ, mới đây trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong cũng bị thanh lý hợp đồng dù thỏa thuận vẫn còn thời hạn 1 năm.

Khép lại mùa giải 2020 với thành tích giành hạng ba V.League nhưng Sài Gòn FC lại đang tan rã nhanh hơn cả CLB Quảng Nam - đội bóng phải xuống hạng. 19 cầu thủ đã nói lời chia tay đội bóng này, điều hiếm thấy ở bóng đá chuyên nghiệp sau khi đạt thành tích ngoài mong đợi như Sài Gòn FC ở V.League 2020.

SaiGon-HaTinh-2020-09

Sáng 18/11, thêm một thành viên nữa nói lời chia tay với Sài Gòn FC - đó là trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong. Trợ lý này chia sẻ: "Cách đây ít hôm, Chủ tịch Vũ Tiến Thành có gọi cho tôi, nói rằng mùa tới lãnh đạo đội Sài Gòn FC không làm việc với tôi nữa, sẽ có người liên hệ làm giấy thanh lý hợp đồng".

Không phải là đội bóng có lực lượng được đánh giá cao nhưng Sài Gòn FC đã bất ngờ trở thành hiện tượng và giành chức vô địch lượt đi V.League 2020. Dù không thăng hoa trong suốt cả mùa giải nhưng đội bóng này vẫn giành hạng ba chung cuộc.

Bóng đá chuyên nghiệp có sự khắc nghiệt riêng của nó, tuy nhiên chữ "bạc" là điều mà trợ lý Tuấn Phong rút ra sau khi chứng kiến những gì đang xảy ra ở CLB Sài Gòn: "Tôi không tiếc nuối gì cả khi chia tay Sài Gòn FC, vì cảm nhận được những gì đã và đang diễn ra ở đây. Chúc cho anh em số ít còn lại vẫn thi đấu tốt, tận hiến với nghề.

Tôi chỉ cảm thấy buồn, bóng đá là cái nghề nhưng nhiều lúc nó bạc. Ba năm làm việc ở đội bóng Sài Gòn FC là quãng thời gian tôi chứng kiến thăng trầm của đội bóng. Đó là lúc lo trụ hạng khi đội khó khăn, có niềm vui lúc đội chiến thắng.

bhl-sai-gon-fc

Cuối mùa giải, anh em từ cầu thủ đến ban huấn luyện vẫn ngồi lại dành cho nhau lời cảm ơn, bữa cơm ấm áp, dù có kẻ đến người đi. Cầu thủ họ cũng là con người, cũng có cảm xúc, họ cũng muốn được nói lời cảm ơn đến anh em. Họ muốn nói lời chia tay vì một mùa giải cống hiến hết mình vì đội bóng.

Hiện tại có đội bóng mời tôi làm việc, nhưng tôi cũng muốn có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và vợ con. Chắc tôi sẽ trở lại công việc của mình trong thời gian tới".

XEM THÊM:

Đuổi gần hết trụ cột, HLV Sài Gòn FC lại bị đội bóng "hàng xóm" tố đi đêm với cầu thủ

Người cũ của Sài Gòn FC mỉa mai HLV Vũ Tiến Thành vì "đuổi" gần 20 cầu thủ

Theo dõi Sports442 trên