sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Chung Hae-seong: "Tôi chưa biết Công Phượng có ra sân hôm nay hay không"

Thứ sáu, 24/07/2020 17:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Chung Hae-seong của TP.HCM nhấn mạnh, Công Phượng sẽ được đối xử bình đẳng như các đồng đội và không loại trừ khả năng để anh dự bị.

Trận TP.HCM – Hà Nội diễn ra lúc 19h15 ngày 24.7 là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 11 LS V.League 2020.  Chắc chắn Công Phượng là một trong những người được chú ý nhất ở cuộc đối đầu này.

cong-phuong-clb-tphcm-sports442
Công Phượng là nhân tố quan trọng của TPHCM

Ở trận đấu trước thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 trên sân khách, Công Phượng đã được rút ra khỏi sân sớm. Trước câu hỏi vê việc có dưỡng sức cho cậu học trò để dành sức đấu Hà Nội, ông Chung Hae-seong cho biết: “Trong bóng đá, phong độ của cầu thủ mỗi trận mỗi khác. Không chỉ Công phượng, nhiều cầu thủ khác của đội cũng đang có dấu hiệu mệt mỏi. Đó là hệ quả của việc làm khách 2 trận liên tiếp, di chuyển nhiều và thi đấu với mật độ dày đặc”.

Từ đầu giải, Công Phượng đã ghi 4 bàn, thực hiện 3 pha kiến tạo tại V.League 2020. Nhìn nhận vai trò quan trọng của cậu học trò nhưng huấn luyện viên của TP.HCM nhấn mạnh, điều đó không đảm bảo Công Phượng sẽ đá chính.

cong-phuong-tphcm-vs-hanoi
Khả năng ra sân của Công Phượng còn bỏ ngỏ

“Công Phượng đang có phong độ tốt những trận gần đây, thường xuyên gây nguy hiểm cho đối phương, luôn có 1-2 cầu thủ theo kèm cậy ấy. Tôi chưa biết Công Phượng có ra sân hay không, thi đấu vào lúc nào. Bởi TP.HCM không chỉ có Phượng, chúng tôi là tập thể. Bất cứ ai được thi đấu cũng có chung mục tiêu ra sân và chiến đấu hết mình”.

Đánh giá về đối thủ CLB Hà Nội, ông Chung chia sẻ: “Hà Nội là đội bóng rất mạnh, vị trí hiện tại không tương xứng với lực lượng của họ. Tôi xem 3 trận gần đây, thấy rằng phong độ của họ đang tốt. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ, không chủ quan, dù nhiều cầu thủ của họ đang chấn thương. TP.HCM chỉ có một chút may mắn so với họ là được thi đấu trên sân nhà”.

VIDEO: 3 lần Công Phượng xé lưới Hà Nội tại sân chơi V.League
Theo dõi Sports442 trên