sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

BLV Quang Huy đưa ra dự đoán bất ngờ cho cặp đấu TPHCM - Hà Nội

Thứ sáu, 24/07/2020 16:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước khi trận đấu tâm điểm giữa TPHCM và CLB diễn ra, BLV Quang Huy đã đưa ra dự đoán khá bất ngờ cho trận đấu này.

19h00 ngày hôm nay, trận cầu tâm điểm giữa đương kim vô địch CLB Hà Nội và đương kim Á quân TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Với tính chất quan trọng và vị thế của cả 2 CLB, đây chắc chắn là trận cầu tâm điểm của vòng 11 V-League 2020.

Nhận định về trận cầu tâm điểm của vòng 11 V.League, BLV Quang Huy phân tích trên trang Bongda24h: “Cả hai đội đều đang có vấn đề của riêng mình. Hà Nội FC gặp khó khăn về lực lượng. Khi lực lượng thiếu hụt, các trụ cột của họ phải căng mình ra đá, dẫn tới có những thời điểm họ bị oải. Tôi nghĩ những vấn đề này thì phải tới giai đoạn 2 Hà Nội FC mới giải quyết được".

cong-phuong-va-hlv-chung-hae-seong-thoi-the-co-tao-anh-hung-2
BLV Quang Huy cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa

"Trong khi đó, TP HCM lại chưa có sự ổn định. Có những trận đấu họ chơi rất hay. Tôi hiểu ý của HLV Chung Hae Seong. Rất ít đội ở V.League chơi áp đặt tấn công. Đa số chơi phòng ngự phản công. Để 1 đội bóng  muốn chơi áp đặt cần công phu 1 chút. Có những trận đấu rất đẹp mắt nhưng sau đấy vẫn trục trặc, đánh mất bản sắc. Tóm lại họ vẫn đang tìm kiếm thứ bóng đá vừa đẹp mắt vừa hiệu quả".

"Trận đấu tới tôi nghĩ sẽ có khả năng hòa cao. Cả 2 đội ăn đc nhau lúc này rất khó. Trận đấu tại sân Thống Nhất mùa trước, TP HCM có trận hòa ở những phút cuối, qua đó đánh dấu sự trở lại của 1 thế lực".

"Tôi nghĩ rằng Hà Nội FC sẽ biết cách khai thác những điểm yếu của TP HCM. Còn với TP HCM, sau mỗi trận đấu hay, ở những trận tiếp theo họ lại có những chệch choạc. Theo tôi kết quả hòa là hợp lý". BLV lão làng này đưa ra dự đoán.

VIDEO: Tiến Linh gặp chấn thương bí ẩn dù không va chạm với ai

Theo dõi Sports442 trên