sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

BLV Quang Tùng: "Công Phượng là lợi thế của TP HCM trước Hà Nội"

Thứ sáu, 24/07/2020 15:21 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội tại vòng 11 V-League, BLV Quang Tùng đã đánh giá cao sự nguy hiểm của Nguyễn Công Phượng.

Vòng 11 V-League sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa 2 ứng viên lớn nhất cho cuộc đua vô địch là CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ở trận đấu này, tâm điểm sẽ được dành cho 2 ngôi sao lớn bậc nhất bóng đá Việt Nam thời điểm này là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

Tuy nhiên ở trận đấu ngày hôm nay, Công Phượng đang trong giai đoạn có phong độ cao còn Quang Hải chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Đây là một phần lí do khiến BLV Quang Tùng đánh giá cao TP Hồ Chí Minh hơn:

VIDEO: 3 lần Công Phượng xé lưới Hà Nội FC

"Xét về các yếu tố khách quan, CLB TP.HCM thuận lợi hơn đội Hà Nội. Thực tế, CLB Hà Nội sẽ đối đầu TP.HCM với nhiều nỗi lo. Các trụ cột bị chấn thương của CLB Hà Nội chưa kịp bình phục, và họ tiếp tục mang lực lượng sứt mẻ làm khách trên sân TP.HCM.

Trong khi đó, CLB TP.HCM sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất khi chạm trán đương kim vô địch Hà Nội. Đặc biệt với việc Amido Balde quay trở lại sẽ giải phóng cho Công Phượng, giúp anh có thể chơi bóng tự do hơn ở trận đấu sắp tới.

haiphuong_zing
Công Phượng và Quang Hải là 2 ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam

Năm ngoái, CLB TP.HCM khiến Hà Nội chia điểm ở Thống Nhất. Tuy nhiên năm nay họ đã có sự khác biệt tới từ vị trí của Công Phượng hay Huy Toàn. Có những ngôi sao như Công Phượng, CLB TP.HCM lần này sẽ sòng phẳng với đội Hà Nội."

Sau 10 vòng đấu đã qua của mùa giải, cả TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đều chưa có những màn trình diễn thực sự thuyết phục. Nếu như TP Hồ Chí Minh đang để thua kém so với đội bóng cùng TP Sài Gòn thì Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm còn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên BXH với chỉ 15 điểm.

Tuy nhiên, trước trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm tỏ ra vô cùng tự tin và thực tế chỉ cần một chiến thắng, Hà Nội FC sẽ trở lại vị trí thứ 3 và tiếp tục cho cuộc đua vô địch.

Theo dõi Sports442 trên