sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV từng vô địch Champions League đã có mặt tại Việt Nam để dẫn dắt Thanh Hóa

Thứ hai, 14/12/2020 11:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhà cầm quân lão làng Ljupko Petrovic đã có mặt tại Việt Nam và sẽ thực hiện yêu cầu cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh.

Sau khi thực hiện chuyển giao quyền lực vì bầu Đệ quyết định lui lại phía sau, CLB Thanh Hóa đã có hàng loạt sự cải tổ. Từ đổi tên CLB thành Đông Á Thanh Hóa cho tới tìm một vị HLV mới cho đội bóng. Và người được chọn là HLV Ljupko Petrovic.

Chiều ngày 13/12, chiến lược gia người Serbia đã đáp chuyến bay xuống Việt Nam. Ông sẽ phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày để phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ Việt Nam.

Ngay sau khi hoàn thành việc cách ly, ông Petrovic sẽ trực tiếp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Thanh Hóa. Trước mắt, việc tập luyện của Thanh Hóa sẽ được chỉ đạo qua các hình thức trực tuyến.

Nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-HLV-Petrovic-tai-Viet-Nam
HLV Petrovic đã có mặt tại Việt Nam

HLV Petrovic không còn xa lạ gì với CLB Thanh Hóa. Mùa giải V-League 2017, ông đã cùng đội bóng xứ Thanh cán đích ở vị trí Á quân, đó cũng là thành tích tốt nhất của Thanh Hóa cho tới lúc này. Nếu may mắn hơn, CLB Thanh Hóa đã có thể lên ngôi vô địch V-League bởi đội bóng xứ Thanh khi đó đã bằng điểm với đội vô địch Quảng Nam nhưng lại kém về hiệu số.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Petrovic từng dẫn dắt CLB Sao Đỏ Beograd vô địch Cúp C1 châu Âu năm 1991. Đó cũng là dấu mốc đỉnh cao nhất mà chiến lược gia sinh năm 1947 từng đạt được.

petrovic
HLV Petrovic từng dẫn dắt Thanh Hóa ở V-League 2017

HLV Ljupko Petrovic từng được người hâm mộ, các CĐV bóng đá xứ Thanh rất yêu mến, kính trọng. Kết thúc mùa giải 2017, nhà cầm quân này đã chia tay V-League, để lại nhiều nuối tiếc cho các CĐV Thanh Hóa.  Đẳng cấp, kinh nghiệm của HLV Ljupko Petrovic là không phải bàn cãi. Và sự có mặt của ông chắc chắn sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa thi đấu tốt hơn ở mùa bóng 2021 sắp tới.

VIDEO: 2 siêu phẩm của Lương Xuân Trường trên sân Thanh Hóa ở mùa giải 2019
Theo dõi Sports442 trên