sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mourinho Việt Nam: "Đẳng cấp HLV Kiatisak đã vươn tầm châu Á và sẽ khiến Hà Tĩnh vỡ sân"

Thứ hai, 14/12/2020 09:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Đức của CLB HL Hà Tĩnh, người được coi là Mourinho Việt Nam đã khẳng định Kiatisak là HLV có đẳng cấp đã vươn tầm châu lục.

HLV Phạm Minh Đức là một trong những chiến lược gia nổi bật nhất tại V-League mùa giải vừa qua khi dẫn dắt tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt vào Top 8 đội mạnh nhất. Ngoài tài cầm quân của mình thì cá tính khác biệt cùng lối chơi ấn tượng của ông trên băng ghế chỉ đạo cũng khiến ông là người thứ 2 được giới chuyên môn gán cho cái tên "Mourinho Việt Nam" sau HLV Lê Thụy Hải.

Ở mùa giải mới, ông sẽ phải đối đầu với người đồng đội cũ tại HAGL năm xưa là HLV Kiatisak Senamuang. Nói về Kiatisak, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Với tôi, trận nào tại V-league cũng đáng để quan tâm, gặp Bình Định cũng hóc búa ra phết. Nếu vòng 3, HAGL gặp Bình Định thì đến vòng 4, chúng tôi sẽ tiếp HLV Kiatisak và các học trò trên sân nhà.

unnamed
HLV Phạm Minh Đức đề cao tân thuyền trưởng của HAGL

Sân Hà Tĩnh có khi vỡ sân mất. Tôi và Kiatisak từng khoác áo HAGL, cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2002, 2004. Kiatisak đỉnh của đỉnh. Đẳng cấp châu Á. Trình độ quá vượt trội. Giờ gặp lại nhau với phương diện là hai 'đối thủ', chắc chắn tôi và Kiatisak đều không muốn thất bại rồi. Trận đấu sẽ quá hay luôn”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng lại thích gặp chính ông Phạm Minh Đức. Vị thuyền trưởng của Bình Định nói: “Tôi không quá chú tâm đến Kiatisak. Nếu nói đến háo hức thì tôi muốn gặp người bạn thân của mình là Phạm Minh Đức ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hơn”.

V.League 2021 hứa hẹn sẽ là cuộc đấu trí đỉnh cao của những HLV trưởng tài năng và giàu cá tính. Có thể kể đến như Mano Polking (TP.HCM), Kiatisak Senamuang (HAGL), Nguyễn Đức Thắng (Bình Định), Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC), Trương Việt Hoàng (Viettel), Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Ljupko Petrovic (Thanh Hoá) hay Phạm Minh Đức ( Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)…

VIDEO: Toàn cảnh 22 phút vỡ sân Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên